Top 3 con giáp trở thành NỮ VƯƠNG khi lấy chồng, chồng càng nghe lời càng nhanh giàu, tiền của tiêu xả láng

Tâm linh - Tử vi 16/12/2017 05:15

Trong số 12 con giáp, những con giáp nữ dưới đây có cả hào quang chiếu sáng, có số nữ vương, chuyện nhà cửa đều một tay họ lo toan chu đáo hết, người đàn ông lấy được họ làm vợ chỉ cần nghe lời thì sẽ giàu có gấp bội, gia đình luôn ấm êm hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ vốn là những người yêu thích tự do và phóng khoáng, họ khá dễ chịu và thoải mái trong mọi tình huống, nhưng đôi lúc cũng khó kiềm được sự nóng giận.

Tuy nhiên, trên thực tế phụ nữ tuổi Ngọ có trái tim nhân hậu và hay thích giúp đỡ người khác, vì vậy cuộc sống của họ khá lạc quan và có ý nghĩa.

Trong cuộc sống hôn nhân, tuổi Ngọ được trời ban phúc phần may mắn là có số nữ vương và vận mệnh vượng phu, vì vậy ai cưới được phụ nữ tuổi Ngọ được xem là hưởng phước.

Tuổi Ngọ có cái nhìn sâu sắc và tinh tế, họ biết cách chiều lòng những người xung quanh, đặc biệt là chồng của mình, nên đa số phụ nữ tuổi Ngọ đều được chồng yêu thương hết mực.

Bên cạnh đó, người chồng nào càng nghe lời vợ tuổi Ngọ thì tài vận lại càng dồi dào, sự nghiệp lại càng thăng tiến. Nhìn chung, tuổi Ngọ có số sướng ở hậu vận, và sống hạnh phúc, hưởng phước cả đời bên chồng và con cái.

Top 3 con giáp trở thành NỮ VƯƠNG khi lấy chồng, chồng càng nghe lời càng nhanh giàu, tiền của tiêu xả láng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Trời sinh phụ nữ tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ và kiên cường. Trong tử vi học ví tuổi Dần như cây đại thụ, có khả năng tỏa bóng mát và che chở cho vạn vật xung quanh.

Điều này đồng nghĩa với việc tuổi Dần là những con người có khả năng làm việc lớn và hưởng được phúc đức viên mãn. Tuổi Dần vốn dĩ làm việc dứt khoát, không bao giờ muốn trì hoãn bất cứ việc gì. Họ không thường xuyên nỗi giận nhưng một khi cơn thịnh nộ kéo đến thì khó lòng mà cản được.

Tuy nhiên, với sự khôn ngoan và tinh tế, tuổi Dần biết cân bằng mọi thứ sao cho hợp tình hợp lý nhất. Nhìn chung, trời sinh số mệnh của những người phụ nữ tuổi Dần sớm muộn gì cũng được làm nữ vương, không những thế còn mang mệnh vượng phu, có khả năng giúp đỡ phò trợ cho chồng.

Công danh sự nghiệp có thịnh vượng không là nhờ vào sự khôn khéo của người chồng dành cho vợ tuổi Dần.

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu có tính cách thật thà, có chí khí. Họ cũng rất thẳng tính và không sợ bị mất lòng. Khi cãi nhau, tuổi Sửu cũng rất hăng hái và không phải là dạng người dễ chịu thua.

Nhưng sau khi giải tỏa được cảm xúc, họ không bao giờ giữ trong lòng bất cứ điều gì khuất tất, nếu có tức giận gì họ cũng đã một lời nói ra tất cả.

Tuy nhiên điều mà những ông chồng của tuổi Sửu phải công nhận đó là sự hy sinh của vợ, phụ nữ tuổi Sửu có thể tằn tiện với chính mình xong lại rất hào phòng với chồng con. Hơn nữa, quanh năm họ luôn lao động chăm chỉ, lại tích cóp để mong chồng con có 1 cuộc sống dư dả nhất.

Ẩn sau vẻ ngoài bình thường của phụ nữ tuổi Sửu chính là phúc khí bủa vây, họ chính là thần tài của chồng, đem may mắn để chồng thăng tiến. Những ông chồng của tuổi Sửu chỉ cần nghe lời vợ, vận may nhất định sẽ tới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

3 con giáp nữ này không những coi gia đình là số 1 mà còn là "ngôi sao may mắn" cho người chồng

Tuổi Dần sinh ra đã là người may mắn, đồng thời may mắn đó cũng được lây sang cho người bạn đời, khiến cho sự nghiệp của người chồng được hanh thông và thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT