3 con giáp nữ này không những coi gia đình là số 1 mà còn là "ngôi sao may mắn" cho người chồng

Tâm linh - Tử vi 16/11/2017 05:15

Tuổi Dần sinh ra đã là người may mắn, đồng thời may mắn đó cũng được lây sang cho người bạn đời, khiến cho sự nghiệp của người chồng được hanh thông và thuận lợi.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ là người biết chăm lo cho cuộc sống gia đình. Mặc dù tuổi Tỵ có thể là người hết mình trong sự nghiệp, nhưng nàng cũng là người sẵn sàng hi sinh và chịu nhiều thiệt thòi để mang lại hạnh phúc cho gia đình. Khi đã kết hôn rồi, phụ nữ tuổi Tỵ rất nghiêm túc, một lòng một dạ chung thủy với người bạn đời. Lúc này nàng sẽ coi gia đình mình là số 1, hết mực chăm lo và yêu thương gia đình. Không những thế, nàng còn đem lại may mắn cho người chồng, khiến sự nghiệp của chồng liên tục gặp những bước tiến quan trọng và dễ dàng được thăng quan tiến chức.

3 con giáp nữ này không những coi gia đình là số 1 mà còn là 'ngôi sao may mắn' cho người chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Các cô nàng tuổi Dần yêu một cách hết mình, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại điều gì. Sau khi kết hôn, mọi việc trong nhà thường do chính tay nàng tuổi Dần đảm đương, nên người chồng có thể chuyên tâm công tác, chẳng phải bận lòng nhiều về chuyện gia đình. Đồng thời, người tuổi Dần sinh ra đã có số may mắn, mọi thứ dường như luôn thuận buồm xuôi gió, tương lai tươi sáng và tốt đẹp. Bên cạnh đó, may mắn của chính tuổi Dần cũng được lây sang cho người bạn đời, khiến cho sự nghiệp của người chồng được hanh thông và thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ là người năng động, tài giỏi và rất đảm đang. Nàng có thể vừa làm tốt vai trò của một người phụ nữ nội trợ, lại vừa có thể tham gia xây dựng kinh tế gia đình, là cánh tay phải đắc lực cho công việc của chồng. Khi lập gia đình, nàng tuổi Ngọ sẽ coi gia đình là số 1, cố gắng trở thành một người vợ lý tưởng, hết mực chăm lo cho chồng con và những người thân trong gia đình. Đồng thời, do có năng lực phán đoán, phân tích vấn đề rất tốt, nên nàng tuổi Ngọ giúp đỡ được chồng mình không hề ít trong công việc cũng như trong chuyện kinh doanh. May mắn của người chồng không tự nhiên mà có, đấy là nhờ phần lớn công của nàng tuổi Ngọ đấy.

Dù có nỗ lực hết mình thì kết quả cũng chẳng được như ý 3 con giáp này

Cuộc đời này, chẳng phải bạn cứ cố gắng và nỗ lực hết sức mình là sẽ có được kết quả mĩ mãn.

TIN MỚI NHẤT