Sau 16h chiều mai 18/4/2024, 3 con giáp tiền tài bủa vây, cát tường như ý, hưởng trọn giàu sang, xoay chuyển vận thế

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 18:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tay trái đeo vàng, tay phải hứng tiền, công danh phú quý bền lâu.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu đối mặt với không ít khó khăn. Điềm báo có tiểu nhân rình rập, giở trò quấy phá, hãm hại khiến sự nghiệp của bản mệnh ngày càng tụt dốc. Những cố gắng của bản mệnh có thể bị đánh đổ ngay trước mắt mà không tìm ra phương án ứng phó kịp thời.

Cũng trong ngày thứ Năm này, tuổi Sửu còn cần phải chú ý cách nói năng, thái độ cư xử của mình kẻo gặp những rắc rối không đâu. Bản mệnh cần phải xác định được đối tượng đang giao tiếp với mình là ai. Sự kiêu ngạo, hiếu thắng và quá mức tự do của bản mệnh có thể khiến cho những người có quyền chức cao phản cảm, rất bất lợi cho đường tiến thân của bản mệnh.

Sau 16h chiều mai 18/4/2024, 3 con giáp tiền tài bủa vây, cát tường như ý, hưởng trọn giàu sang, xoay chuyển vận thế - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Sau 16h chiều mai 18/4/2024, 3 con giáp tiền tài bủa vây, cát tường như ý, hưởng trọn giàu sang, xoay chuyển vận thế - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn vào tháng 4 dương lịch với chỉ số hạnh phúc cao ngất. Con giáp này sẽ có cơ hội phát triển tốt trong sự nghiệp và nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ quý nhân, để đạt được kết quả tốt hơn.

Người tuổi Tuất cũng sẽ có tiến triển tốt trong các mối quan hệ, gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên, dễ dàng gặp được người mình thích, được kỳ vọng sẽ phát triển thành một cặp hạnh phúc.

Về tài vận, con giáp sinh năm Tuất cũng sẽ có thành tích rất tốt trong cuối tháng 4 dương, thu nhập tốt hơn, đồng thời cũng có cơ hội may mắn đón tài lộc bất ngờ. Về sức khỏe thể chất, người tuổi Tuất sẽ có một tháng 4 suôn sẻ, không có bệnh tật hay rắc rối lớn, cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để duy trì sức khỏe tốt.

Sau 16h chiều mai 18/4/2024, 3 con giáp tiền tài bủa vây, cát tường như ý, hưởng trọn giàu sang, xoay chuyển vận thế - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/4), 3 con giáp thời vận thịnh vượng, tiền đồ như gấm, thu lời bạc tỷ, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc hết sức hanh thông, công việc hiện tại cũng có dấu hiệu thăng quan tiến chức.

TIN MỚI NHẤT