9 ngày liên tiếp (11/4-20/4), 3 con giáp tiền tài đỏ chót, gánh bạc tỷ vào nhà, làm chơi ăn thật, giàu lên trông thấy

Tâm linh - Tử vi 10/04/2024 13:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận đỏ vây quanh, từ nay cuộc sống viên mãn sung túc.

Tuổi Tuất 

Vận trình của tuổi Tuất bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Tuất đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

9 ngày liên tiếp (11/4-20/4), 3 con giáp tiền tài đỏ chót, gánh bạc tỷ vào nhà, làm chơi ăn thật, giàu lên trông thấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

9 ngày liên tiếp (11/4-20/4), 3 con giáp tiền tài đỏ chót, gánh bạc tỷ vào nhà, làm chơi ăn thật, giàu lên trông thấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Thời gian trước, người tuổi Dậu thường rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo lắng và thường xuyên ốm đau. Tuy nhiên, từ ngày thời gian này trở đi, sức khoẻ của con giáp này sẽ dần được cải thiện. Bên cạnh đó, sự nghiệp của tuổi Dậu cũng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Với tuổi Dậu làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định nhận được hàng tháng, họ sẽ tìm thấy một việc làm thêm phù hợp với năng lực và sở thích của mình. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội, họ chắc chắn sẽ có thêm một nguồn thu lớn trong thời gian tới.

Trong khi đó, những tuổi Dậu làm kinh doanh cũng tìm được một vài vị khách hàng lớn và ký kết nhiều hợp đồng quan trọng. Đây chính là thời điểm lý tưởng để con giáp này mở rộng quy mô làm ăn và tạo ra những bước phát triển nhảy vọt cho doanh nghiệp của mình. Dù bận rộn đến mấy thì người tuổi Dậu vẫn nên dành nhiều thời gian cho gia đình và những người thân yêu.

9 ngày liên tiếp (11/4-20/4), 3 con giáp tiền tài đỏ chót, gánh bạc tỷ vào nhà, làm chơi ăn thật, giàu lên trông thấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT