Quan hệ 1 hay nhiều lần bạn bắt buộc phải biết điều này

Sống khỏe 17/01/2017 01:51

Quan hệ 1 hay nhiều lần bạn bắt buộc phải biết điều này - nhớ chú ý để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Quan hệ 1 hay nhiều lần bạn bắt buộc phải biết điều này - Ảnh 1

Không sử dụng rượu bia trước hoặc trong khi quan hệ tình dục

Việc tránh dùng những chất kích thích như rượu, bia trước hoặc trong khi quan hệ sẽ giúp bạn tránh bị ức chế, suy giảm miễn dịch và mất ý thức.

Phải trao đổi cảm xúc

Việc chia sẻ, trao đổi với đối phương để thấu hiểu cảm xúc của nhau trong đời sống chăn gối là rất cần thiết. Thay vì chỉ chú trọng ham muốn bản thân, cần làm sao để cả hai cùng được hưởng thụ theo đúng nghĩa cho và nhận. Cần có những cách thức hài hước, thông minh trong việc sắp xếp tình dục để người có ham muốn tình dục thấp không cảm thấy áp lực và đối tác có nhu cầu cao không cảm thấy khó xử khi bị từ chối. Cơ thể phụ nữ không được bôi trơn dài hạn nên sex quá nhiều có thể mang đến cảm giác khó chịu. Trong nhiều trường hợp, phải dùng đến chất bôi trơn để làm cho ái ân trở nên thú vị hơn, giảm ma sát đau đớn.

Dùng cả hai biện pháp tránh thai và bao cao su để giảm nguy cơ của thai kỳ

Bao cao su ngăn chặn cả hai mang thai và nhiễm trùng nhưng chúng cũng có thể bị xảy ra sự cố và không còn tác dụng ngăn chặn nữa. Do đó sử dụng thuốc tránh thai kết hợp với bao cao su là cách tốt nhất để có tình dục an toàn. Khi ấy bạn có thể “vui chơi” với đối tác của bạn một cách thoải mái.

Thời kỳ đỉnh cao trong tình dục của đàn ông

Các chuyên gia sinh sản cho rằng việc đánh giá cần dựa vào các tiêu chí như độ cứng của tinh hoàn, tần suất giao hợp, tình trạng thể chất và bệnh tật của cơ thể như cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim hoặc bệnh suyễn... Trường hợp cần thiết có thể thử máu để xem nồng độ hormone sinh dục nam. Theo kết luận rút ra từ các quan sát lâm sàng, đàn ông ở độ tuổi 31 được xem là ở đỉnh cao của sự sung mãn.

Các nhà nghiên cứu đưa ra kết luận: Năng lực tình dục của nam giới không giới hạn độ tuổi. Tuy nhiên đàn ông tuổi càng cao chất lượng tinh trùng càng giảm, mà chất lượng tinh trùng liên quan đến chất lượng của phôi thai. Một phôi thai hình thành từ trứng và tinh trùng chất lượng kém dễ dẫn đến sảy thai hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến thể chất, trí tuệ của thế hệ tiếp theo.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT