Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/3/2024: Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đang hợp tác làm ăn, Angelababy tự chi trả phí đi lại khi tham gia sự kiện?

Sao quốc tế 30/03/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hiện tại công ty muốn Châu Dã bồi dưỡng thêm diễn xuất, năm ngoái hiệu quả phim chiếu không tốt, về sau nếu chỉ dựa vào ngoại hình mà tuyên truyền khẳng định là không đủ để thu hút khán giả.

2. Khi không có nhiệm vụ quay phim, Trương Vãn Ý sẽ chọn dành thời gian giải trí cùng bạn bè, uống trà và nói chuyện, ăn tối cùng nhau, tận hưởng sự thoải mái và yên tĩnh hiếm có.

3. Để quảng bá cho bộ phim mới, Triệu Lệ Dĩnh đã không ngần ngại bỏ ra số tiền khổng lồ để mua số lượng lớn bản thảo, nỗ lực phủ sóng rộng rãi trên toàn bộ nền tảng, thể hiện sự đầu tư cực cao và quyết tâm của đội ngũ cô trong việc quảng bá tác phẩm.

4. La Vân Hi mỗi sáng đều trang điểm rất lâu, so với nữ chính trang điểm còn rườm rà hơn rất nhiều, phụ kiện tóc và trang phục khá cầu kỳ.

5. Hiện nay chi phí đi lại cho mọi sự kiện mà Angelababy tham gia đều do cô tự chi trả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/3/2024: Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đang hợp tác làm ăn, Angelababy tự chi trả phí đi lại khi tham gia sự kiện? - Ảnh 1

6. Phim truyền hình "Tiềm uyên" của Đằng Tấn và Mango đầu tháng 4/2024 khai máy, chủ diễn Huỳnh Hiểu Minh.

7. Phim điện ảnh "Hẹn ước mùa mưa" đầu tháng 4/2024 khai máy, chủ diễn Khuất Sở Tiêu và Vương Tử Văn.

8. Các tin đồn tham gia chương trình tạp kỹ của Lưu Diệc Phi đều là giả. Lưu Diệc Phi thực sự không có nhiều tham vọng, khi không làm việc, cô chủ yếu ở nhà chơi với chó mèo, thỉnh thoảng sẽ ra ngoài chơi cùng bạn.

9. Đường Nghệ Hân không còn đóng phim nữa, ngày thường chỉ chăm lo gia đình nhà cửa, giúp Trương Nhược Quân giải quyết rất nhiều phiền não.

10. Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đang hợp tác làm ăn, Phạm Băng Băng có đầu tư vào công ty của Lý Thần.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/3/2024: Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đang hợp tác làm ăn, Angelababy tự chi trả phí đi lại khi tham gia sự kiện? - Ảnh 2

11. Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ tới Hollywood trong năm nay để phát triển ra thị trường quốc tế.

12. Thỉnh thoảng, Hầu Minh Hạo sẽ nhận được một số kịch bản phim và đóng các vai phụ trong phim.

13. Bộ phim "Phồn hoa" đạt rating cao, tạo nền tảng tốt cho sự phát triển sự nghiệp của Đường Yên. Tiếp đó, cô dự định sẽ cống hiến hết mình cho công việc và tích cực tham gia nhiều hoạt động, chụp ảnh tạp chí và chương trình tạp kỹ, phấn đấu đạt được nhiều bước đột phá hơn trong sự nghiệp.

14. Trần Đô Linh có nhiều tài nguyên nữ chính hơn, nhưng dự án được đầu tư chỉ ở mức trung bình.

15. Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí, sự nghiệp của hai người hiện cũng đang gắn bó với nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/3/2024: Nữ chính cho bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến sẽ là Đường Yên, 'Dữ phượng hành' là phim cổ trang cuối cùng của Triệu Lệ Dĩnh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT