Mê phim hoa ngữ chớ bỏ qua những bộ phim này trong dịp lễ 30/4 - 1/5: Top 1 sở hữu cặp đôi 'visual đỉnh cao'

Sao quốc tế 28/04/2024 19:29

Dưới đây là những gợi ý cho các 'mọt phim' trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Hoa Gian Lệnh

Hoa Gian Lệnh là dự án phim cổ trang gần đây của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa, kể về quá trình truy bắt tổ chức hoa văn sóng nước – thế lực đã gây ra biết bao tội ác kinh thiên động địa, gieo rắc biết bao nỗi ám ảnh lên cuộc sống của người dân ở Hòa Dương. Hành trình của Hoa Gian Lệnh chỉ gói gọn trong 2 tuần ngắn ngủi nhưng đã thành công chinh phục khán giả nhờ vào kịch bản mới lạ, hấp dẫn của mình. 

Mê phim hoa ngữ chớ bỏ qua những bộ phim này trong dịp lễ 30/4 - 1/5: Top 1 sở hữu cặp đôi 'visual đỉnh cao' - Ảnh 1Mê phim hoa ngữ chớ bỏ qua những bộ phim này trong dịp lễ 30/4 - 1/5: Top 1 sở hữu cặp đôi 'visual đỉnh cao' - Ảnh 2

Bộ phim lên sóng từ giữa tháng 3/2024 và đạt 5.5 điểm trên Douban. Dù điểm số không quá ấn tượng nhưng Hoa Gian Lệnh được đánh giá là bộ phim khá “lạ” với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng, nội dung ổn, kỹ xảo đẹp mắt. Đặc biệt, cặp đôi chính Cúc Tịnh Y - Lưu Học Nghĩa gây ấn tượng mạnh vò nhan sắc thoát tục, kỹ năng diễn xuất được đánh giá cao tay, đủ để khiến người xem hài lòng.

Truy Phong Giả

Bộ phim Truy phong giả (tên cũ Trường phong phá lãng) do Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương đóng chính nhận về những đánh giá tích cực từ người xem sau khi kết thúc. 

Truy Phong Giả quy tụ dàn diễn viên thực lực lẫn lưu lượng, lấy bối cảnh thời dân quốc, đề tài chính kịch, điệp chiến, thể loại yêu thích của khán giả CCVT. 

Mê phim hoa ngữ chớ bỏ qua những bộ phim này trong dịp lễ 30/4 - 1/5: Top 1 sở hữu cặp đôi 'visual đỉnh cao' - Ảnh 3

Nội dung phim kể về hành trình gian nan của nam chính Ngụy Nhược Lai. Anh có xuất thân bần hàn nhưng lại có phẩm cách tốt. Là nhân viên cấp thấp trong 1 ngân hàng nhưng nhờ có tài năng thực sự nên Ngụy Nhược Lai được Thẩm Đồ Nam – cố vấn cấp cao trong ngân hàng quan tâm.

Không an phận sống cùng những tiêu cực tại hệ thống ngân hàng mình đang làm việc, Ngụy Nhược Lai cùng Thẩm Cận Chân (Lý Thấm) vượt qua nhiều thử thách để đấu tranh, phụng sự cho lý tưởng của mình và trở thành nhân vật kiệt xuất trong lĩnh vực kinh tế.

Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành không chỉ làm mưa làm gió tại quê nhà Trung Quốc mà còn đang nổi đình đám khắp các nền tảng mạng xã hội Việt Nam.

Sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh với phim cổ trang đã gây sự chú ý không nhỏ từ khán giả. Đáp ứng lại kỳ vọng này, nàng Hoa đán cũng cho thấy cô vẫn là một trong những ngôi sao top đầu màn ảnh Hoa ngữ với sự biến hóa không thể đoán trước qua từng vai diễn.

Mê phim hoa ngữ chớ bỏ qua những bộ phim này trong dịp lễ 30/4 - 1/5: Top 1 sở hữu cặp đôi 'visual đỉnh cao' - Ảnh 4

Dữ Phượng Hành là bộ phim cổ trang tiên hiệp mới nhất của nữ thần Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh, kết hợp cùng sao nam Lâm Canh Tân - đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của cặp đôi "Sở Kiều truyện". Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" - tác phẩm thành công nhất của Cửu Lộ Phi Hương thuộc thể loại huyền huyễn.

Mê phim hoa ngữ chớ bỏ qua những bộ phim này trong dịp lễ 30/4 - 1/5: Top 1 sở hữu cặp đôi 'visual đỉnh cao' - Ảnh 5

Chuyện phim kể về hành trình của Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) vì muốn đào hôn nên đã bỏ trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được chàng thư sinh Hành Vân (Lâm Canh Tân) cứu giúp. Ban đầu là oan gia ngõ hẹp, nhưng ở bên nhau thì cũng thành mưa dầm thấm lâu, Thẩm Ly dần rung động và dành hết tình cảm cho chàng. Đến ngày bị buộc về Ma giới, Thẩm Ly mới biết Hành Vân chính là Hành Chỉ Thần quân của tam giới - cũng là người đã chỉ hôn lúc trước. Từ đây mối duyên éo le của hai người họ mới chính thức bắt đầu.

Thừa Hoan Ký

Bộ phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã kết thúc viên mãn. Phim đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt, rating và nhiệt độ của phim ở chặng cuối cũng tăng mạnh, các hạng mục số liệu đều đạt được thành tích tốt.

Mê phim hoa ngữ chớ bỏ qua những bộ phim này trong dịp lễ 30/4 - 1/5: Top 1 sở hữu cặp đôi 'visual đỉnh cao' - Ảnh 6

Bộ phim có nội dung xoay quanh nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử). Sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường tại Thượng Hải, Thừa Hoan phải chịu nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Sau khi chia tay với người bạn trai đã yêu nhiều năm vì không môn đăng hộ đối, Mạch Thừa Hoan chuyển nơi làm việc và từ đây, một câu chuyện tình đẹp giữa Thừa Hoa và Diêu Chí Minh (Hứa Khải) cũng chính thức bắt đầu.

Mê phim hoa ngữ chớ bỏ qua những bộ phim này trong dịp lễ 30/4 - 1/5: Top 1 sở hữu cặp đôi 'visual đỉnh cao' - Ảnh 7

Điều tạo nên sức hút cho bộ phim bên cạnh dàn diễn viên trẻ, tài năng là kịch bản phim được đầu tư chỉn chu. Phim không chỉ nói về tình yêu đôi lứa mà quan trọng hơn, nó phản ánh những hiện trạng đang tồn tại trong nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay, về mối quan hệ giữa các thành viên không cùng thế hệ trong gia đình.

Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt

Hoa Gian Lệnh đại diện cho những bộ phim truyền hình cổ trang tuy đầu tư nhỏ nhưng đầy mới mẻ và có tính sáng tạo độc đáo, với cách diễn đạt thú vị cũng chiếm được cảm tình của khán giả.

TIN MỚI NHẤT