'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới

Sao quốc tế 10/04/2024 11:44

Vấn đề phiên vị của dự án Thiên Hương (Cúc Tịnh Y - Tống Uy Long đóng chính) đang thu hút sự quan tâm của mọt phim.

Sau 1 ngày đóng máy, đoàn làm phim Thiên Hương đã tung poster chính thức của nam nữ chính. Bên cạnh ảnh 2 nhân vật chính, ekip cũng công bố Tống Uy Long và Cúc Tịnh Y xếp theo số nét trong tên họ. Điều này làm cư dân mạng cho rằng cả hai bình phiên trong dự án lần này.

'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới - Ảnh 1

'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới - Ảnh 2 

Tuy nhiên, một số netizen cho rằng Cúc Tịnh Y nên được vị trí phiên 1, bởi so về độ nổi tiếng, mỹ nhân sinh năm 1994 nhỉnh hơn bạn diễn rất nhiều. Hơn nữa, vừa qua, cô vừa có dự án vô cùng thành công là Hoa Gian Lệnh - hợp tác cùng Lưu Học Nghĩa. Tại thời điểm công chiếu, nhân vật Thượng Quan Chỉ/Dương Thái Vi do Cúc Tịnh Y đảm nhận có độ hot không kém đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong phim Dữ Phượng Hành. Là 1 dự án cấp A, song Hoa Gian Lệnh lại chứng minh được độ hút không phải dạng vừa, thậm chí nhiều người còn công nhận đây là 1 dự án cấp S. 

'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới - Ảnh 3'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới - Ảnh 4

Về phần Tống Uy Long, dù có lợi thế về vẻ ngoài và chiều cao, song khả năng diễn xuất của nam diễn viên chưa từng được đánh giá cao. Thêm vào đó, thời gian gần đây cũng không có dự án nào bật lên. Tuy nhiên, fan của anh chàng lại cho rằng Tống Uy Long hoàn toàn có khả năng áp phiên Cúc Tịnh Y, bởi so về thực tích chiếu đài, mỹ nam sinh năm 1999 "ăn đứt" bạn diễn nữ. 

Cụ thể, theo bảng tổng hợp thực tích chiếu đài, rating CVB của dàn diễn viên lứa 95 được công bố hồi cuối năm 2023, Tống Uy Long có tớ hai bộ phim chiếu đài rating CVB lọt top 5, đầu tiên là Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (rating CVB: 1.189, đài Hồ Nam) xếp hạng 3 và hạng 5 là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (rating: 1.138, đài Hồ Nam). Trước khi xảy ra tranh chấp với công ty quản lý, sự nghiệp diễn xuất của Tống Uy Long tương đối thuận lợi, hầu như phim nào do anh đóng cũng được công chúng đón nhận nhiệt tình. 

'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới - Ảnh 5'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới - Ảnh 6

Hiện, cư dân mạng vẫn đang trông đợi quan tuyên chính thức từ đoàn làm phim. Được biết, trước đây, Cúc Tịnh Y và Tống Uy Long đã từng hợp tác với nhau trong phim Thư Sinh Xinh Đẹp vào năm 2019 (Cúc Tịnh Y phiên 1).

'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới - Ảnh 7'Đại thắng' với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y có nguy cơ bị 'tình mới' tranh phiên vị trong phim mới - Ảnh 8

Nói thêm về Thiên Hương, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Hương Dẫn (tên khác: Thiên Hương Bách Mị) của tác giả Thập Tứ Lang. Bộ phim do Cúc Giác Lượng đảm nhận vai trò đạo diễn. Cho những ai chưa biết, đây là người từng góp phần tạo nên thành công của các bộ phim kinh điển như Anh Hùng Xạ Điêu bản 2003, Thiên Long Bát Bộ bản 2003, Nghịch Thủy Hàn Kiếm và Thủy Hử bản 2011.

Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở buổi tiệc đóng máy 'Thiên Hương', nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Cúc Tịnh Y đã xác nhận tham gia Thiên Hương hợp tác cùng Tống Uy Long. Loạt tạo hình giả trai của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã biết tiết chế lớp trang điểm hơn trước đây.

TIN MỚI NHẤT