Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu vẫn bị đồn ly thân dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận

Sao quốc tế 28/04/2024 15:41

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên nhiều lần vướng tin chia tay sau khoảng 1 năm kết hôn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với thông tin Đậu Kiêu đã chi rất nhiều tiền tiết kiệm cho đám cưới nhưng sau khi kết hôn, anh không tham gia công việc kinh doanh của gia tộc họ Hà và cũng không nhận được bất kỳ khoản thu nhập nào. Thậm chí, nguồn tin trên mạng cho biết hai người đã ly thân.

Sau nhiều lần cãi vã, vợ chồng nam diễn viên trở nên lạnh lùng. Do đó, Đậu Kiêu quay lại làng giải trí, đóng phim. Cũng theo QQ, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu chưa có giấy đăng ký kết hôn. Nếu hai người ly hôn, Đậu Kiêu sẽ không được chia tài sản của gia đình nhà gái. Do đó, mối quan hệ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu trong khoảng một năm sau khi kết hôn không bình thường. 

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu vẫn bị đồn ly thân dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận - Ảnh 1Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu vẫn bị đồn ly thân dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận - Ảnh 2

Sau khi thông tin ly thân được lan truyền, ái nữ nhà vua sòng bạc cũng đăng một story về chú mèo cưng đính kèm chú thích đầy ẩn ý: "Không có gì để luyến tiếc, diễn xuất tốt nhất". Tuy nhiên Hà Siêu Liên không đề cập rõ ràng đến chuyện gì khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

 

Với những động thái cập nhật này, netizen cho rằng Hà Siêu Liên không mảy may quan tâm đến tin đồn. Cô vẫn dành phần lớn thời gian cho công việc như trước đây và không ngại chia sẻ cuộc sống hàng ngày.

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu vẫn bị đồn ly thân dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận - Ảnh 3

 

Trước đó, vào chiều 26/4, trang QQ đưa tin từ một nguồn trong giới người nổi tiếng rằng Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã ly thân. Tình trạng này giải thích sự xa cách của cặp đôi thời gian vừa qua cũng như việc Đậu Kiêu vắng mặt trong lần viếng mộ cố tỷ phú Hà Hồng Sân, tiệc sinh nhật mẹ vợ hay lễ khai trương khách sạn mới của gia đình.

Nguồn tin này còn cho biết thêm rằng cặp đôi vẫn chưa đăng ký kết hôn. Do không ràng buộc về mặt pháp lý, việc chia tay của họ cũng như cặp tình nhân bình thường và Đậu Kiêu sẽ không nhận được phần tài sản nào của Hà Siêu Liên. Về phía Đậu Kiêu, nam diễn viên vốn kín tiếng nên vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào sau khi xuất hiện tin đồn này.

'Ái nữ trùm sòng bài' Hà Siêu Liên lên tiếng trước tin đồn ly hôn tài tử Đậu Kiêu

Sau thời gian dài giữ im lặng, Hà Siêu Liên vừa chính thức lên tiếng về tin trục trặc hôn nhân với Đậu Kiêu.

TIN MỚI NHẤT