Sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh khóa môi cùng trai lạ, khiến dân tình xôn xao

Sao quốc tế 30/03/2024 10:23

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh khóa môi cùng trai lạ, khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh thân mật của Triệu Lệ Dĩnh và trai lạ. Theo đó, người đàn ông này có hành động hôn má Triệu Lệ Dĩnh. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại nở nụ cười cực rạng rỡ.

Sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh khóa môi cùng trai lạ, khiến dân tình xôn xao - Ảnh 1

Giữa lúc dân tình đang bàn tán về người được cho là 'người tình bí mật' của Triệu Lệ Dĩnh thì fan hâm mộ của cô nàng đã lên đính chính. Được biết, đây chính là nam diễn viên Vương Dương. Trước đó cặp đôi đã từng hợp tác với nhau trong một bộ phim nhưng vì nhiều lý do nên dự án phim này đã bị 'đắp chiếu' đến tận bây giờ.

Đáng chú ý, trong cuộc chiến phim ảnh đang chiếu ở thời điểm hiện tại, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Truy Phong Giả của Vương Dương đang đối đầu nhau. Chính vì thế, khi bức ảnh cũ của 2 diễn viên được đào lại, 1 số fan có vẻ không vui vì thần tượng bị lôi lên hot search như vậy, đôi bên đều đang nghi ngờ nhà mình bị chơi xấu để giúp PR cho phim đối thủ.

Sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh khóa môi cùng trai lạ, khiến dân tình xôn xao - Ảnh 2

Sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh khóa môi cùng trai lạ, khiến dân tình xôn xao - Ảnh 3

Sau màn lên sóng đầy bùng nổ của dự án Dữ Phượng Hành đã góp phần không nhỏ nâng tầm địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh. Trong lứa tiểu hoa đầu 85 của Trung Quốc hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là nữ diễn viên thực lực và bứt phá mạnh mẽ nhất. Cô cùng lứa với Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi và Angelababy.

Sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh khóa môi cùng trai lạ, khiến dân tình xôn xao - Ảnh 4

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Triệu Lệ Dĩnh tập trung hết mình cho sự nghiệp. Cô tham gia từ phim điện ảnh đến truyền hình, các chương trình giải trí và thu hút lượng người hâm mộ lớn. Những dự án phim ra mắt gần đây có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh như Gió Thổi Bán Hạ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Điều Ước Thứ 20 đều nhận được lời khen của khán giả và giới chuyên môn.

 

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân khiến dân tình phát sốt

Cộng đồng mạng một phen xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh đã làm một điều đặc biệt cho Lâm Canh Tân trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT