Phim của Dương Tử và Hứa Khải mới chiếu 30 phút đã phá kỷ lục hot nhất 2024

Sao quốc tế 10/04/2024 12:12

Lên sóng tối ngày 9/4, bộ phim Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã được khán giả vô cùng quan tâm, thậm chí đạt nhiều thành tích vang dội.

Chỉ trong 30 phút đầu tiên lên sóng đài CCTV8 và nền tảng Tencent, Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã mang về những con số khủng mà hiếm có dự án thuộc thể loại ngôn tình nào đạt được.

Cụ thể theo Khốc Vân thống kế, Thừa Hoan Ký mất nửa tiếng để rating tăng từ mức 0,9% lên thẳng 2% chỉ sau nửa tiếng đầu tiên chiếu đài. Việc một bộ phim lãng mạn nam nữ được chiếu đài trung ương cho thấy sức hút và quyền lực của nữ chính Dương Tử trong Cbiz, không phải ai cũng có được.

Bên cạnh đó, bộ phim còn lập nhiều thành tích nhiệt độ đáng nể trong thời gian kỷ lục trên nền tảng Tencent. Trong nửa tiếng đầu tiên, phim đạt mức nhiệt 22.000. Trong nửa tiếng tiếp theo, phim nhanh chóng vượt mốc 23.000 và 24.000. Hiện tại, Thừa Hoan Ký đang là phim hiện đại đạt những mốc nhiệt trên nhanh nhất năm 2024.

Phim của Dương Tử và Hứa Khải mới chiếu 30 phút đã phá kỷ lục hot nhất 2024 - Ảnh 1

 

Thừa Hoan Ký đánh dấu lần đầu Dương Tử và Hứa Khải cùng hợp tác. Nếu trước đó cả hai đều gây tranh cãi, nhất là nữ chính Dương Tử về phương diện nhan sắc thì nay khi phim lên sóng, phản ứng về cô nàng đã thay đổi. 

Mặt khác, Hứa Khải cũng có những đánh giá tích cực đầu tiên. Sau nhiều năm đóng phim "thảm họa" và thất bại liên tiếp, Hứa Khải giờ đây cuối cùng đã được hưởng những "trái ngọt" đầu tiên. Tạo hình nam chính của anh trong phim cũng được khen ngợi hết lời vì điển trai, khá hợp với Dương Tử chứ không ra dáng "dì cháu" như nhiều netizen mỉa mai trước khi phim lên sóng.

Phim của Dương Tử và Hứa Khải mới chiếu 30 phút đã phá kỷ lục hot nhất 2024 - Ảnh 2Phim của Dương Tử và Hứa Khải mới chiếu 30 phút đã phá kỷ lục hot nhất 2024 - Ảnh 3Phim của Dương Tử và Hứa Khải mới chiếu 30 phút đã phá kỷ lục hot nhất 2024 - Ảnh 4

 

Thừa Hoan Ký xoay quanh chuyện đời từ lúc còn nhỏ, đến khi lớn lên và trưởng thành của nữ chính Mạch Thừa Hoan. Vốn dĩ Thừa Hoan sẽ có cuộc sống kiểu mẫu bình thường với công việc ưng ý, sau đó kết hôn cùng hôn phu lâu năm. Nào ngờ đâu sau nhiều tranh cãi, đám cưới bị hoãn, hôn phu cũng biến đâu mất. Để giải sầu, Thừa Hoan làm việc tại khách sạn quy mô trong vùng và làm cấp dưới của quản lý Diêu Chí Minh (Hứa Khải), cũng là ý trung nhân sau này của cô.

Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng

Đến nay, dù đã bị phong sát toàn diện thế nhưng Trịnh Sảng vẫn là cái tên được công chúng thường xuyên nhắc đến.

TIN MỚI NHẤT