Lưu Diệc Phi cùng dàn nam thần 'Câu Chuyện Hoa Hồng' thông báo 'tin vui' sau 9 tháng về chung nhà

Sao quốc tế 30/03/2024 12:30

Sau Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi tiếp tục góp mặt với vai trò nữ chính trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Đây được đánh giá là một tác phẩm chất lượng và sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ khi lên sóng thời gian tới.

Câu chuyện hoa hồng đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ khi mới thông báo kế hoạch sản xuất và dàn diễn viên. Câu chuyện hoa hồng quy tụ nhiều gương mặt diễn viên xuất sắc của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. 

Mới đây, bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng đã chính thức lấy được giấy phép phát sóng sau 9 tháng đóng máy. Như vậy, bố phim sẽ được chiếu với 40 tập trong thời gian tới. Thông tin này khiến các fan của Lưu Diệc Phi vô cùng vui mừng. Liệu thần tiên tỷ tỷ có thể lần nữa áp chết các hoa 85 khác hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Lưu Diệc Phi cùng dàn nam thần 'Câu Chuyện Hoa Hồng' thông báo 'tin vui' sau 9 tháng về chung nhà - Ảnh 1

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính Hoàng Diệc Mai. Cô kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) và có với nhau một cô con gái nhỏ tên Phương Thái Sơ. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cặp đôi này lại chẳng thể kéo dài vì hướng phát triển khác nhau. Sau khi cuộc hôn nhân với Phương Hiệp Văn đổ vỡ, Hoàng Diệc Mai học được cách trưởng thành.

Ngoài ra, trong đời của Hoàng Diệc Mai còn có sự xuất hiện của Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) – mối tình thời đại học và Phổ Gia Minh – người tri kỷ cô luôn trân trọng. Câu Chuyện Hoa Hồng được đánh giá cao bởi cốt truyện hấp dẫn và đặc biệt là dàn diễn viên chất lượng. Ngoài những cái tên trên phim còn có sự tham gia diễn xuất của Đồng Đại Vi, Vạn Thiến, Lâm Nhất, Lam Doanh Oánh, Trần Dao…

Lưu Diệc Phi cùng dàn nam thần 'Câu Chuyện Hoa Hồng' thông báo 'tin vui' sau 9 tháng về chung nhà - Ảnh 2Lưu Diệc Phi cùng dàn nam thần 'Câu Chuyện Hoa Hồng' thông báo 'tin vui' sau 9 tháng về chung nhà - Ảnh 3Lưu Diệc Phi cùng dàn nam thần 'Câu Chuyện Hoa Hồng' thông báo 'tin vui' sau 9 tháng về chung nhà - Ảnh 4Lưu Diệc Phi cùng dàn nam thần 'Câu Chuyện Hoa Hồng' thông báo 'tin vui' sau 9 tháng về chung nhà - Ảnh 5

Câu chuyện hoa hồng tập hợp dàn nam thần hùng hậu, vây quanh Lưu Diệc Phi khiến khán giả thêm tò mò. Ngoài Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, phim còn có sự góp mặt của Đồng Đại Vi, vai Hoàng Chấn Hoa, người anh trai luôn yêu thương cô em gái Diệc Mai. 

Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực, Câu chuyện hoa hồng được kỳ vọng làm khán giả hài lòng khi ra mắt trong thời gian tới. Phim tiếp tục là một sự thử sức mới mẻ của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. 

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong ngóng dự án phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính sớm thông báo lịch chiếu. Rất có thể, dự án phim mới của thần tiên tỷ tỷ sẽ đối đầu với phim của Dương Mịch khi lên sóng.

Bất chấp ảnh chụp trộm, Lưu Diệc Phi khiến dân tình trầm trồ với góc nghiêng thần thánh

Mới đây, Lưu Diệc Phi bị bắt gặp tham quan Công viên Đại dương Hong Kong.

TIN MỚI NHẤT