Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều?

Sao quốc tế 16/04/2024 09:29

Vừa qua, mạng xã hội phát sốt với tạo hình tóc ướt của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với tạo hình tóc ướt của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. Nhiều dân tình cho rằng dù chỉ với khoảnh khắc không được chỉn chu với mái tóc rối bời nhưng vẫn không 'dìm' được vẻ đẹp của cô nàng, mà còn trông cực kỳ quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều? - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều? - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều? - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều? - Ảnh 4

 

Có thể thấy, kể từ khi tham gia dự án Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng lần này, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi thăng hạng nhan sắc hơn các dự án khác trước đó. Trước đó, khoảnh khắc cô nàng cùng Trần Tinh Húc 'đi catwalk' trên đường phố được khen ngợi có visual vô cùng thần thái, đẹp miễn chê. Hơn nữa, họ đứng cùng nhau trông cũng cực kỳ có cảm giác cặp đôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều? - Ảnh 5

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn sở hữu gương mặt lai Tây, nếu tham gia vào các dự án hiện đại sang trọng bao nhiêu thì ở các dự án cổ trang được xem là thảm họa. Nhiều khán giả cho rằng khuôn mặt góc cạnh, sắc nét của 'Mỹ nhân Tân Cương' vốn không phù hợp với thị hiếu của khán giả dòng phim cổ trang. 

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều? - Ảnh 6

Dù có danh tiếng và nhan sắc nổi trội trên màn ảnh tuy nhiên diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn gây tranh cãi. Trong khi, các ngôi sao sở hữu lượng khán giả đông đảo như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều có nhiều tác phẩm gắn liền với tên tuổi và được giới chuyên môn thừa nhận, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị xếp vào nhóm "bình hoa di động" trên màn ảnh. Các dự án lên sóng vừa qua như An Lạc Truyện, Công Tố nhận về kết quả thảm hại.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với mái tóc ướt rối bời vẫn gây sốt cộng đồng mạng vì một điều? - Ảnh 7

Trái ngược với Địch Lệ Nhiệt Ba, 'kỳ phùng địch thủ' của cô là Dương Tử lại có nhan sắc phù hợp với các dự án cổ trang hơn hiện đại. Nếu phim cổ trang của Dương Tử liên tục thành công, ra phim nào hot phim đó thì phim hiện đại của cô lại không may mắn. Cụ thể, phải kể đến dự án cổ trang Trường Tương Tư ra mắt vào cuối năm 2023 của Dương Tử đã trở thành bom tấn màn ảnh. Tuy nhiên, dự án hiện đại Muốn Mãi Mãi Yêu lên sóng vào đầu năm nay của cô đóng cùng Phạm Thừa lại flop thảm hại.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phát sốt khi đu trend 'bạn gái mèo Tom', sự thật gây bất ngờ

Mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đu trend 'bạn gái mèo Tom'. Nhan sắc của cô nàng khiến dân tình một phen phát sốt.

TIN MỚI NHẤT