"Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì quảng cáo lố, nội dung ngày càng nhàm chán

Sao quốc tế 29/03/2024 12:06

Đến thời điểm hiện tại, các chỉ số về view, rating của phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đều đạt mức ổn định.

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng khi tái hợp cùng Lâm Canh Tân trong dự án cổ trang "Dữ phượng hành".

Nhờ danh tiếng tốt, diễn xuất ngày một tiến bộ của Triệu Lệ Dĩnh, phim “Dữ phượng hành" đang được các fan hâm mộ mỹ nhân họ Triệu kì vọng là dự án cổ trang hay nhất nửa đầu năm 2024 này. Thậm chí, để ghi nhận thành tích của phim “Dữ phượng hành" và dàn sao, đài Hồ Nam, MangoTV đã tổ chức tiệc pháo hoa chúc mừng dự án.

Việc đài Hồ Nam đứng ra tổ chức tiệc mừng công cho một bộ phim là rất hiếm có. Điều này cho thấy phần nào hiệu quả bộ phim mang lại cho đài rất lớn. Kể từ khi lên sóng, phim "Dữ phượng hành" đã giúp kéo nền rating của đài Hồ Nam lên rất cao. Hiện, rating ở đài ở mức ổn định khoảng 0,6%.

'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì quảng cáo lố, nội dung ngày càng nhàm chán - Ảnh 1

Tuy nhiên, bộ phim cổ trang "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đóng chính lên sóng gần đây lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Trang Nhật báo Đông Phương thẳng thắn cho rằng phim đang được quảng cáo quá lố, trong khi nội dung ngày càng nhàm chán, thiếu cao trào và thành tích đạt được không như mong đợi. Được đầu tư quảng bá mạnh mẽ nhưng nội dung "Dữ phượng hành" nhận về phản hồi không mấy tích cực.

'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì quảng cáo lố, nội dung ngày càng nhàm chán - Ảnh 2'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì quảng cáo lố, nội dung ngày càng nhàm chán - Ảnh 3

"Dữ phượng hành" là một trong những phim cổ trang được đầu tư quảng bá mạnh mẽ nhất trong nhiều năm trở lại đây. Lên sóng chưa đầy 10 ngày, phim có gần 3.000 chủ đề lên hot search (từ khóa tìm kiếm nhiều nhất).

Những từ khóa liên quan như "Triệu Lệ Dĩnh", "nhân vật Thẩm Ly", "Lâm Canh Tân"... cũng liên tục lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Phong cảnh tuyệt đẹp của 500 bộ phim bất ngờ 'gây sốt' nhờ Triệu Lệ Dĩnh

Trong những tập đầu của phim Dữ phượng hành, cảnh non nước hữu tình ở trần gian là nơi gặp gỡ, kết duyên của Thẩm Lý và Hành Vân đã khiến nhiều người say mê.

TIN MỚI NHẤT