Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp

Sao quốc tế 30/03/2024 08:33

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp, khiến fan hâm mộ phấn khích.

Vừa qua, mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin lượt xem chủ đề của Bạch Lộc trên nền tảng Douyin đã vượt mốc 90 tỷ. Được biết, nàng tiểu hoa cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi tại làng giải trí Hoa ngữ làm được điều này. Có thể thấy độ phủ sóng của Bạch Lộc và sự quan tâm công chúng dành cho nữ diễn viên đang lớn tới nhường nào.

Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 1

 

Trước đây, Bạch Lộc bất ngờ vượt mặt những tên tuổi nổi bật khác cùng lứa cũng như các đàn chị, trở thành sao nữ có lượt view, lượt tìm kiếm nhiều nhất Douyin hiện nay. Cô nàng cũng trở thành sao nữ có số lượt xem hashtag trên Douyin cao nhất trong năm 2023, vượt qua 2 đàn chị đỉnh lưu là Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh.

Bạch Lộc là minh chứng thành công nhất cho dàn hot girl chuyển sang diễn xuất chuyên nghiệp. Những người đẹp vốn xuất thân là ngôi sao mạng xã hội thường bị đánh giá thấp hơn vì không được đào tạo bài bản về khả năng thể hiện trước ống kính.

Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 2

Tuy nhiên, Bạch Lộc được đánh giá là nghệ sĩ chịu khó thay đổi hình ảnh trên phim, đóng đa dạng các loại vai như giả trai, bị câm... Ngoài đóng phim thần tượng, Bạch Lộc còn tham gia các dự án chính kịch như Cảnh sát vinh dự, Bắc thượng để làm mới hình ảnh của mình trên màn ảnh.

Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 3

Nữ diễn viên là gà cưng của biên kịch Vu Chính, nổi lên sau khi tham gia các tác phẩm như Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Sau thành công của các dự án cổ trang là Châu Sinh Như Cố, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc hiện là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất Trung Quốc. Quản lý sản xuất phim của nền tảng Tencent Video từng khen ngợi và đánh giá cao Bạch Lộc, cho biết các nhà đầu tư đều lạc quan về sức ảnh hưởng, tương lai sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1994.

Bạch Lộc chính thức xác lập kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 4

Sau khi đóng máy dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh, theo nhiều nguồn tin, vào khoảng tháng 4 tới đây, Bạch Lộc tiếp tục gia nhập đoàn phim mới có tên Hành Môn Hữu Hồ cùng Tăng Thuấn Hy, Đây không phải bộ phim chuyển thể mà là kịch bản gốc do tác giả Tiêu Tương Đông Nhi (Sở Kiều Truyện, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa) chấp bút.

Nhan sắc thiên tiên của 'chị gái' Bạch Lộc trong tạo hình mới của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây sốt

Mạng xã hội xứ Trung phát sốt với nhan sắc thiên tiên của Lý Nhất Đồng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền.

TIN MỚI NHẤT