Là phụ nữ dù thông minh hay không bạn có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có 2 thứ này

Phụ nữ yêu 16/12/2017 05:20

Là phụ nữ dù thông minh hay không bạn có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có 2 thứ này nên nằm lòng ngay.

Là phụ nữ, bạn có thể không giàu có nhưng nhất định phải làm ra tiền. Không có gì đau khổ và thảm hại hơn một cuộc sống phụ thuộc vào người khác.

Với những phụ nữ từng trải, họ trân trọng người đàn ông đi cạnh mình nhưng sẽ không mù quáng đặt cược cuộc đời mình cho anh ấy. Vì cô ấy hiểu rõ, người đàn ông không phải là tất cả cuộc đời. Cả hai có thể sống cùng nhau, nhưng chắc gì đã nắm tay đi hết cuộc đời.

Là phụ nữ dù thông minh hay không bạn có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có 2 thứ này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Có thể, hôm nay anh ta yêu bạn say đắm, xem bạn là tất cả nhưng ngày mai, anh ta đã có người đàn bà khác, cùng anh ta chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Vì thế, phụ nữ hãy biết yêu thương mình trước, hãy trân trọng bản thân để mình không bao giờ phải rơi vào hố sâu tuyệt vọng.

Phụ nữ đừng sợ thời gian, đừng sợ mình sẽ già nua... Hãy nhớ, phụ nữ cứng tuổi bây giờ mới là quả chín thơm tho mà nhiều bàn tay muốn hái. Họ sẽ chín chắn về cảm xúc, nhu cầu và cả những quyết định quan trọng trong đời mình.

 Người ta vẫn nói, phụ nữ đi qua tuổi 30 sẽ từng trải, thấu hiểu, họ luôn biết mình phải làm gì để trở nên xinh đẹp, nổi bật. Họ thấu hiểu người khác và biết làm cho người mình yêu hạnh phúc.

Để luôn xinh đẹp, trẻ trung đừng tự biến mình thành người phụ nữ buông thả, lụy tình... suốt ngày chạy theo những gã đàn ông vô tâm. Nếu yêu hay cưới phải một gã đàn ông bội bạc, hãy mạnh dạn buông tay để không lãng phí cuộc đời.

Hãy nhớ, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, đừng lo lắng và sợ rằng mình kém mà không tìm được người đàn ông đích thực. Khi trao đi sự chân thành, bạn sẽ sớm nhận lại được một tình yêu xứng đáng.

Hãy nhớ, tuổi tác không quan trọng, điều cốt yếu là tìm được niềm vui trong cuộc sống. Bên cạnh thời gian cho gia đình, hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân và tìm một công việc thật tốt. Ngoài ra, đừng quên chăm sóc cho những đứa con, chúng là chỗ dựa tốt nhất, là nguồn sống của bạn.

Còn đàn ông, có thể có và mất bất kể lúc nào. Nhưng tiền và con cái là hai thứ bắt buộc phải có trong cuộc đời bạn.

Là phụ nữ, bạn có thể cần đàn ông hoặc không, nhưng bạn không bao giờ được hủy hoại và bất cần với bản thân mình. Người phụ nữ hạnh phúc luôn luôn yêu bản thân họ, độc lập, tự chủ về vật chất lẫn tinh thần, bớt kì vọng và những mối quan hệ nam nữ, tình bạn, sẵn sàng yêu, sẵn sàng sai lầm, sẵn sàng tha thứ cho chính mình và sẵn sàng yêu thêm lần nữa.Là phụ nữ, sinh con ra là để cho mình, không phải sinh cho chồng hay gia đình nhà chồng. Bạn sinh con vì bạn yêu trẻ con, muốn làm mẹ và muốn vẽ nên cuộc đời mới cho tương lai của một thế hệ sau là con bạn. Con cái không phải là cái nợ đời hay vật trao đổi trách nhiệm và nghĩa vụ với người khác, dù đó là chồng của bạn.

Là phụ nữ dù thông minh hay không bạn có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có 2 thứ này - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã là một người phụ nữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc!

Dù có giỏi giang, xinh đẹp đến mấy là người phụ nữ thông minh vẫn nên “khắc cốt ghi tâm” những điều này

Dù có giỏi giang, xinh đẹp đến mấy là người phụ nữ thông minh vẫn nên “khắc cốt ghi tâm” những điều này hãy nằm lòng ngay.

TIN MỚI NHẤT