Không phải giỏi chuyện gối chăn, đây mới là điều chồng thích nhất ở vợ nhưng ngại nói ra

Phụ nữ yêu 24/03/2018 10:19

Đàn ông dù “cứng đầu”, khô khan đến mấy cũng chết mê chết mệt trước người phụ nữ có được điều này.

Với bản năng bao bọc, chở che cho phái yếu nên đàn ông luôn tỏ ra mạnh mẽ, bản lĩnh. Thế nhưng, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài, bởi đàn ông vẫn có những phút yếu mềm, tình cảm như nữ giới mà thôi.

Không phải giỏi chuyện gối chăn, đây mới là điều chồng thích nhất ở vợ nhưng ngại nói ra - Ảnh 1
Phụ nữ hãy tạo thói quen nói lời yêu thường với chồng, từ đấy chồng cũng sẽ tình cảm với bạn vô cùng- Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thích vợ nghiện nói lời yêu

Bạn thấy đấy, dù lúc đang yêu hay khi đã cưới đàn ông rất ít khi nói lời “anh yêu em”. Thế nhưng, họ lại mong muốn được nghe vợ nói lời “em yêu anh” mỗi ngày. Lời yêu ấy chính là chất men say khiến chàng luôn cảm thấy được yêu, thấy mình quan trọng trong đời vợ và thấy hôn nhân của cả hai ấm nồng, hạnh phúc.

Vợ hãy  nói lời yêu với chồng nhiều nhất có thể, nhất là trước khi đi ngủ và lúc thức dậy. Hãy ôm hôn và nói “em yêu anh” để đàn ông không quên cảm giác được yêu thương khi sống trong mái ấm gia đình.

Không phải giỏi chuyện gối chăn, đây mới là điều chồng thích nhất ở vợ nhưng ngại nói ra - Ảnh 2
Phụ nữ đừng nói dối chồng, dù là lời nói dối vô hại - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông mong vợ luôn thành thật với mình

Cũng như phụ nữ, đàn ông luôn muốn bạn đời thành thật và không giấu diếm mình bất cứ điều gì. Nếu một ngày phát hiện vợ nói dối, lừa gạt mình chồng sẽ rất tức giận, bực dọc thậm chí chẳng thèm nói với vợ thêm lời nào nữa.

Thế nên, vì “thuốc đắng dã tật” nên đàn ông luôn mong vợ thành thật với mình trong mọi việc. Dù đúng hay sai, chỉ cần không gian dối phụ nữ sẽ dễ dàng nhận được sự tha thứ từ đàn ông hơn.

Không phải giỏi chuyện gối chăn, đây mới là điều chồng thích nhất ở vợ nhưng ngại nói ra - Ảnh 3
Câu nói 'em yêu anh', 'em hạnh phúc khi làm vợ anh' sẽ khiến đàn ông sướng rơn -  Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thích vợ nói “em hạnh phúc khi làm vợ anh”

Chẳng lời khen ngợi nào khiến đàn ông hạnh phúc, sung sướng bằng sự công nhận của vợ về cuộc hôn nhân của cả hai. Chỉ cần vợ nói rằng “cảm ơn anh, anh làm em rất hạnh phúc”, hay “em rất hạnh phúc khi làm vợ anh” đã khiến đàn ông phát điên vì tự hào.

Nhận được lời khen ngợi từ phụ nữ, nhất là người phụ nữ mình yêu chính là mong mỏi cả đời của đàn ôn nhưng họ lại chẳng bao giờ nói ra.

Đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ

Phụ nữ có thể yếu mềm nhưng đừng bao giờ cho mình được yếu đuối, đàn ông thích phụ nữ nhu mì nhưng lại cực ghét phụ nữ dựa dẫm. Một người vợ khôn ngoan, bản lĩnh sẽ khiến đàn ông tự hào trước tất cả mọi người. Ngược lại, nếu  vợ ăn bám, yếu đuối sẽ khiến đàn ông chán ngán, mệt mỏi thêm.

Đây là lý do dù có vợ đẹp con ngoan đàn ông vẫn ngoại tình đến quên lối về, chị em đọc xong đừng khóc

Phụ nữ đừng tưởng vợ đẹp con ngoan đã dư sức buộc chồng phải chung thủy, bởi đàn ông cần nhiều hơn thế…

TIN MỚI NHẤT