Đây là thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất, vợ đừng lơ là nếu không sẽ mất chồng vĩnh viễn

Phụ nữ yêu 11/11/2017 05:26

Dưới đây là những thời điểm khiến đàn ông dễ ngoại tình nhất, vợ đừng lơ là nếu không sẽ mất chồng vĩnh viễn.

Khi quá dư dả tiền bạc

Khi có tiền, hầu hết các ông chồng thường cảm thấy mình xứng đáng được hưởng thụ và dễ sa đà. Vì vậy, chính lúc này chúng ta cần xem trọng sắc đẹp bản thân hơn cả vì đàn ông thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ đẹp.

Tự chăm sóc cho bản thân, làm đẹp, trau chuốt thật nhiều để chồng luôn cảm thấy được sự mới mẻ của chị em tụi mình nha các mẹ.

Khi vợ mang bầu

Có thể nói đây là giai đoạn đáng buồn nhất. Khi người phụ nữ mang thai, tâm lý và sinh lý đều thay đổi. Họ rất khó chịu, nhạy cảm và thậm chí là cáu gắt với người chồng của mình. Trong khi đó, đàn ông thì chúa ghét những cô vợ khó ăn, khó ở. Chính vì vậy mà họ thường đi tìm kiếm những cô nàng xinh tươi khác.

Đàn ông vô tâm là thế. Khi vợ đang phải khổ sợ chịu đựng thai hành, ốm nghén rồi đau đớn thập tử nhất sinh, đàn ông lại nhởn nhơ trêu hoa ghẹo nguyệt, không quan tâm đến người vợ của mình cần gì và muốn gì. Vì thế mà các trường hợp trầm cảm khi mang thai, sau sinh xảy ra rất nhiều dẫn đến những câu chuyện rất thương tâm.

Đây là thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất, vợ đừng lơ là nếu không sẽ mất chồng vĩnh viễn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Khi vợ không coi trọng

Có rất nhiều người vợ mắc phải sai lầm vô cùng nghiêm trọng là không quan tâm, thậm chí còn chì chiết, khinh thường khi chồng mắc lỗi. Là phụ nữ mạnh mẽ, kiên quyết và kiêu ngạo với những mối quan hệ ngoài xã hội nhưng đừng tỏ ra là người hiểu biết mọi thứ với chồng mình. Lòng tự trọng của đàn ông cao lắm, họ không thể chịu được sự sỉ nhục và xem thường của người phụ nữ. Đàn bà khôn ngoan đừng bao giờ khiến đàn ông cảm thấy áp lực và lép vế khi ở bên cạnh.

Khi chồng bị stress

Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức trong các mối quan hệ… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông. Chính những lúc tinh thần xuống dốc như thế này, đàn ông thường dễ dao động tình cảm nhất. Nếu trong thời điểm này có thêm người thứ 3 tỏ ra quan tâm đặc biệt thì nguy cơ các ông chồng ngã vào vòng tay khác ngoài vợ là rất cao.

Do đó, chị em mình nên quan tâm đến cảm xúc của chồng và lắng nghe chia sẻ những áp lực cuộc sống mà chồng đang gặp phải.

Khi vợ cấm vận sex

Có nhiều cô vợ cấm vận chuyện chăn gối với chồng chỉ vì giận hờn vu vơ hay cãi vã. Làm vậy không khác gì càng đẩy chồng ra xa hơn. Đàn bà khôn ngoan nên biết "sex" cũng là một thứ vũ khí lợi hại để cứu vãn một cuộc hôn nhân. Bạn đừng nên quá khắt khe với anh ấy trong chuyện chăn gối. Đàn ông luôn có nhu cầu rất cao. Họ không muốn bị người khác gò bó hay cấm vận trong chuyện ấy. Phụ nữ đừng giận quá mà mất khôn nhé!

3 vũ khí lợi hại nhất của đàn bà có chồng ngoại tình

Đây chính là những vũ khí lợi hại nhất của đàn bà có chồng ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT