Nếu tinh ý chỉ cần nhìn qua điểm này cũng nhận ra tình yêu sắp NGUỘI LẠNH

Phụ nữ yêu 10/11/2017 05:21

Nếu tình yêu hiện tại của bạn có dấu hiệu này thì tình yêu ấy đã và đang trên bờ vực thẳm…

Khi nói chuyện... đã bắt đầu chán

Có thể ban đầu, cả hai nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, sẵn sàng chia sẻ cho nhau nghe các hoạt động thường ngày, cảm nhận của bản thân, quan niệm về cuộc sống,…

Nhưng càng về sau, càng chẳng biết nói gì nữa, khi “chạm mặt” nhau hằng ngày trên trường, trong những buổi đi chơi, và online thì lúc nào cũng thấy nhau đang sáng nick.

Không ai chịu nhường nhịn ai mỗi lần cãi vã

Nếu mỗi người đều đề cao cái tôi của mình một cách quá đáng. Thậm chí lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng “bật” lại đối phương, làm tổn thương đối phương. Thì chắc có lẽ mối quan hệ cũng đang trên đà rạn nứt.

Không có thời gian dành cho nhau

Nếu tinh ý chỉ cần nhìn qua điểm này cũng nhận ra tình yêu sắp NGUỘI LẠNH. Ảnh minh họa.

Nếu tinh ý chỉ cần nhìn qua điểm này cũng nhận ra tình yêu sắp NGUỘI LẠNH. Ảnh minh họa. 

Giữa hai người kia đều có công việc riêng, hai người cảm thấy ổn với điều đó. Việc không gặp nhau cũng chẳng khiến bạn cảm thấy cô đơn hay khó khăn quá nhiều. Cả hai đều tìm được cách làm cho bản thân vui vẻ dù không có sự hiện diện của người kia bên cạnh.

Tất nhiên là khi khôn lớn, ai cũng có cho riêng mình những bận bịu và lo toan, nhưng không thể vì thế mà hai bạn bỏ bê nhau phải không.

Hai bạn hãy nhớ xem đã bao lâu rồi bạn và người kia không cảm thấy cần và muốn gặp nhau nữa. Có lẽ, thời gian sẽ là câu trả lời trung thực nhất cho câu hỏi "Liệu có phải đã đến lúc nói lời chia tay" với người kia mà bạn đang thắc mắc.

Nhiều khi một trong hai người tìm cách tránh mặt nhau

Chắc chắn rằng, những người đang yêu thường khao khát gặp nhau hàng ngày, hàng giờ, họ còn luôn tìm cách tận dụng mọi cơ hội để được ở bên nhau.

Trái lại, chàng người yêu bạn lại thích ở một mình hoặc tụ họp bạn bè hơn gặp bạn, hẳn là anh ấy có điều gì đó không hài lòng ở bạn.

Vì vậy, những lúc này cả hai người nên nói chuyện thẳng thắn nếu nhận thấy sự xuất hiện của những biểu hiện này. Cố gắng thay đổi để bỏ qua mâu thuẫn, hòa hợp với nhau, hoặc nên chấm dứt để khổ đau đừng kéo dài.

Những cam kết chung lần lượt bị phá vỡ

Những lời hứa từng được nói ra, những kế hoạch trong tương lai bỗng chốc không còn chút ý nghĩa nào nữa bởi chẳng còn ai muốn thực hiện chúng.

Đôi lúc bạn bao biện cho sự cố ấy bằng sự bận rộn của cả hai. Nhưng có lẽ bạn đã quên nếu thật sự yêu nhau thì chẳng có lý do nào có thể làm ảnh hưởng đến tình yêu của bạn.

Phụ nữ có nên chọn chồng hơn quá nhiều tuổi?

Tôi đã bị sự chín chắn và ân cần của người chồng hơn 10 tuổi thuyết phục hoàn toàn chỉ sau hơn 3 tháng yêu nhau. Những tưởng, cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ là lời kết đẹp nhưng ai ngờ...

TIN MỚI NHẤT