Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish

Phim hay mỗi ngày 15/02/2016 20:22

atan bảo người của mình lấy khăn bịt miệng Basant lại, Gehna đột ngột có một cơn đau, Sumitra bảo Ratan hãy cởi trói cho Gehna vì cô đang mang thai

Tập 62a:
Link youtube: https://youtu.be/9R0Z0zwo7J8

Tại dinh thự nhà Singh Jaitsar

Tập phim bắt đầu với cảnh hai tên côn đồ bế Nandu xuống và để cậu bé vào ghế rồi lấy kiếm đe dọa.

Dadisa tìm điện thoại di động của mình nhưng không thấy, bà nhìn xuống phòng khách và thấy điện thoại của mình đang ở đó. Ratan Singh hét lên gọi Ganga. Ganga tắm xong cho Mannu và bế cậu vào, dadisa vào phòng cô và nói cho cô biết Ratan Singh đang ở dưới nhà và đang dí súng vào tất cả mọi người ở trong phòng khách, Ratan Singh hét lên và bảo Ganga ra nếu như cô quan tâm đến các thành viên trong gia đình nhà Singh không, hắn ta nói rằng hắn sẽ không đi nếu hôm nay không đưa được Mannu đi cùng.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish  - Ảnh 1

Dadisa rất lo lắng, Ganga cố gắng để mở cửa sổ, nhưng tất cả đã bị người Của Ratan lấy gỗ chặn rồi, Dadisa hiểu ra người của Ratan đã làm, bà nói với Ganga rằng không có cách nào để chạy, vì cách tốt nhất là cô nên trốn, Ganga nói rằng cô sẽ không đi trốn, nhưng Dadisa bảo cô im lặng và bà đưa cô đi tìm chỗ trốn, Ratan liên tục gọi Ganga ra, Dadisa đưa Ganga đến một căn phòng, bà bảo Ganga trốn vào một cái hòm to, và bảo cô cứ trốn ở đây, Ratan không tìm thấy cô và Mannu hắn sẽ đi, Ganga nói nếu anh ta không tìm thấy cháu và Mannu thì thần linh mới biết những gì anh ta sẽ làm với tất cả mọi người. Cháu không thể làm điều này, Dadisa nói với cô ấy cháu muốn cho Mannu một người cha độc ác. Bây giờ không phải thời gian để tranh luận về những chuyện này, Dadisa bế Mannu và đặt vào trong hòm, sau đó bà bảo Ganga vào trong, cô cảm thấy lo lắng và không muốn trốn.

Tại dinh thự nhà Shekhar Udhaipur

Anandi mang quần áo cho người phụ nữ giặt ủi, (là) sau đó cô nhìn thấy những vết thương trên tay và cổ của người phụ nữ, Anandi hỏi cô ta chuyện gì đã xảy ra, người phụ nữ rút tay lại nhưng Anandi cương quyết hỏi bà đã có chuyện gì xảy ra, rồi bà ta nói thật với Anandi rằng bà đã bị chồng mình đánh đập, Anandi nói rằng tai sao ông ta có thể làm như vậy. Bà ta nói những người đàn ông trong làng chỉ....và bà ta tỏ vẻ thất vọng về những người chồng.

Người Của Ratan nói với hắn là không tìm thấy Ganga, Basant nói rằng họ không có ở đây, Ratan nói anh nghĩ tôi điên sao, anh nói và tôi sẽ tin anh à? Ratan gọi người của mình và yêu cầu anh ta tìm kiếm lại một lần nữa, Basant nói với Ratan anh nghĩ gì... Nếu họ có ở đây chúng tôi sẽ đưa họ ra cho anh sao, không bao giờ, chúng tôi thậm chí sẽ không để cho cái bóng của anh đến gần cô ấy. Sumitra không thể tin được, Basant nói với Ratan rằng điều này sẽ tốt cho anh, Ratan nói ai trong số những người ở đây sẽ chết, và anh có thể làm gì được tôi, không phải bây giờ tôi mới đến đây, trước đó tôi đã sắp xếp tất cả mọi thứ và hôm nay tôi đã đến đây. Dốt nát.

Basant nói hãy nói chuyện và cư xử như một người đàn ông, tôi sẽ không để yên cho anh đâu, Ratan nổi giận và đánh Basant, Ratan bảo Basant ở yên đó và im lặng, Dadisa đang trốn và đang xem, chuông điện thoại của Basant reo, Ratan lấy nó và ném đi, Makhan đi chợ về và thấy vậy, anh hốt hoảng chạy đi để gọi người đến giúp nhưng đã bị người của Ratan giữ lại. Makhan cố gắng chống trả nhưng bị chúng cầm lọ hoa đập vào đầu khiến anh té ngã và bất tỉnh.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish  - Ảnh 2

Ratan lại gần Basant hỏi Ganga đang ở đâu nếu không hắn ta sẽ làm điều tương tự như đã làm với Makhan. Ratan lấy ra một khẩu súng và giơ vào đầu Basant, Gehna, Dadisa và tất cả mọi người lo lắng, Dadisa nói anh có thể giết con tôi, nhưng trước tiên tôi sẽ đập vỡ đầu anh ra. Bà lấy bình gỗ ném về phía Ratan, nhưng trước đó một người của Ratan đi vào đại sảnh, anh ta nhìn thấy và bảo Ratan tránh ra, hai người của Ratan lên lầu và kéo Dadisa xuống

Ratan tránh ra và không có chuyện gì xảy ra với hắn, người của Ratan lên lầu và kéo Dadisa xuống, Ratan trừng mắt nhìn bà giận dữ, và đi về phía bà, Dadisa cố gắng kháng cự lại, Ratan nói với người của hắn hãy lấy dây thừng trói bà lại, để những người khác nhìn thấy và sẽ không thể chạy trốn, người của Ratan buộc Dadisa vào ghế từ các góc có thể, Basant nói với Ratan tại sao anh lại làm như vậy với dadisa, hãy làm việc này với tôi, và những người khác bảo Ratan đừng trói dadisa, Ratan chĩa súng vào dadisa và hỏi bây giờ bà còn muốn làm tôi đau nữa không hả bà già, tôi không muốn mình bị đau vì bà, Basant nổi giận và đá Ratan, và hắn ta chảy máu miệng, Ratan bảo người của mình trói chân Basant lại để anh không còn cử động được, rồi hắn lại gần và đánh Basant, hắn hét lên gọi Ganga nhưng cô không ra, hắn thất vọng sau khi đánh Basant.

Ganga không biết phải làm gì vì dadisa chưa cho phép, Jagdish không có ở nhà, và cũng không có cách nào để liên lạc với anh. Cô hỏi Mannu bây giờ cô có nên làm trái lời dadisa và đi ra ngoài không.

Anandi nói chuyện về những người đàn ông hành hung vợ mình cho Shiv nghe. Cô nói một trong những trường hợp là người phụ nữ đến lấy quần áo giặt là cho gia đình. Và điều đáng buồn là cô ấy không làm sai bất cứ điều gì, họ cùng nghĩ ra cách để những người phụ nữ trong hoàn cảnh đó có thể chia sẻ chuyện của họ và nhận được sự giúp đỡ.ho không biết làm thế nào để liên hệ với cảnh sát và một số Trung tâm. Anandi nói rằng cô thực sự muốn làm gì đó cho những người ở hoàn cảnh này, Shiv nói chuyện với cô về cuộc nói chuyện của anh với daddu, Anandi sẵn sàng giúp đỡ. Cô nói rằng em sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ cho những người cần giúp đỡ.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish  - Ảnh 3

Người Của Ratan nói với hắn là họ đã tìm kiếm toàn bộ ngôi nhà nhưng không thể tìm thấy Ganga và Mannu, Ratan tức giận, dadisa trêu Ratan nói rằng đó không phải là một điều tốt khi Ratan đang tìm Ganga. Basant bảo với Ratan hãy đi về bởi vì Mannu sẽ không theo hắn. Ratan bảo người của mình lấy khăn bịt miệng Basant lại, Gehna đột ngột có một cơn đau, Sumitra bảo Ratan hãy cởi trói cho Gehna vì cô đang mang thai. Ratan nói sẽ không có chuyện gì xảy ra, cô ta sẽ chết, phải không, sau đó tất cả mọi người sẽ biết được cảm giác mất người thân là như thế nào. Mọi người sẽ đi khi Ganga và Mannu ra đây. Nếu không tôi sẽ giết chết tất cả mọi người khi tôi rời khỏi đây, tôi đang nói với tất cả mọi người một lần nữa... Nếu mọi người yêu cuộc sống của mình... Thì hãy nói tôi biết nơi Ganga đang trốn . tất cả mọi người im lặng, Ratan bảo người của mình hãy tìm kiếm một lần nữa. Hôm nay hắn nhất định phải tìm được Mannu !

Anandi đang cầu nguyện và đột nhiên nến tắt, Anandi lo sợ sẽ có điều gì xấu sẽ xảy, cô cầu nguyện với thần linh hãy bảo vệ gia đình cô.

Tập 62b:
Link youtube: https://youtu.be/8KnSJKMRhPU

Jagdish nhận được cuộc gọi từ một người nào đó và anh bị sốc. Anh hỏi chuyện gì đã xảy ra, thì ra đó là cuộc gọi của Sanchi, cô cười và nói, bình tĩnh.em chỉ nói đùa thôi. Jagdish nói cuộc sống không phải là trò đùa, anh không thích đùa như vậy, Sanchi nói em xin lỗi. Nhưng em cũng thấy xấu hổ khi anh đã không gọi cho em cả ngày hôm nay, Jadish nói anh rất bận bây giờ... Anh phải hoàn thành công việc và đi dự một đám cưới, Sanchi nói wow... Tại sao anh không nói với em trước. Em sẽ đi cùng. Sanchi chi hỏi đám cưới ở đâu, Jagdish nói con gái một nhân viên bảo vệ của gia đình, Sanchi hỏi tất cả mọi người sẽ đi, em nghĩ ông ta chỉ là một người bảo vệ ăn ninh, Jagdish nói phải... Nhưng đối với tất cả mọi người... Ông là một phần của gia đình, Sanchi nghĩ có thể Ganga...đã khiến cho tất cả mọi người trong gia đình họ nghĩ vậy,mình sẽ phải thay đổi điều này đầu tiên ngay sau khi mình về ngôi nhà đó, một y tá đến và nói với Jagdish có một bệnh nhân rất quan trọng, Jagdish nói với Sanchi anh sẽ gọi lại cho em sau.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish  - Ảnh 4

Ratan nói với người của hắn hãy đi tìm kiếm một lần nữa, hắn nói tôi sẽ không rời khỏi nơi này nếu không có con trai của tôi.
Anandi rất lo lắng Shiv hỏi cô có chuyện gì, Anandi nói em cảm thấy như có chuyện gì xấu sẽ xảy ra, em không biết với ai, nhưng nó sẽ xảy ra, Shiv đưa cho cô một ly nước và bảo cô uống, ngay sau đó bức hình cả gia đình nhà Jagdish rơi xuống, Anandi làm rơi ly nước, Anandi nói họ đang có chuyện, em chắc chắn... Đó là lí do tại sao em cảm thấy lo lắng, Shiv nói cô hãy bình tĩnh sau đó anh lấy điện thoại cho gia đình Jagdish, nhưng báo đang bận, ông gọi cho mọi người trong gia đình nhưng mọi người nhưng không ai nhấc máy, Anandi lo lắng hỏi chúng ta phải làm gì bây giờ.

Jagdish đang nói chuyện với Lalsingh, anh nhận được cuộc gọi của Anandi, cô hỏi anh tại sao ở nhà không có ai nghe máy, Jagdish bảo anh sẽ cố gắng gọi cho mọi người và anh sẽ về nhà ngay bây giờ, Anandi nói anh hãy đi nhanh đi, em chắc chắn đang có chuyện gì xảy ra, Jagdish nói sẽ không có chuyện gì.... Anh sẽ gọi điện thoại lại cho em ngay sau khi anh về đến nhà rồi anh nói với Lalsingh rằng anh phải về nhà ngay bây giờ, Jagdish cố gắng gọi điện thoại về nhà nhưng điện thoại báo bận, và không có ai nghe điện thoại di động,

Người của Ratan vào phòng mà Ganga đang trốn, Ganga nhìn hắn ta cầm theo một con dao, và cô rất sợ, người của Ratan lại gần cái hòm mà Ganga và Mannu đang ngồi trong đó, hắn ta đang định mở cái hòm ra, nhưng một người khác đến gọi hắn và nói tôi đã kiểm tra rồi không có ai trong đó cả, hai người nói chuyện với nhau,họ nói Ratan đã bắt giữ budhiya (dadisa)... nếu họ không nói chỗ Ganga và con trai Ratan đang trốn thì Ranta sẽ giết chết tất cả mọi người. Ganga sốc... Một người nói. Đó là lí do tại sao chúng ta phải tìm cô ta, sau đó họ đi ra, Ganga khóc khi biết họ đã bắt giữ dadisa, cô không biết phải làm gì.

Chuông điện thoại của Basant reo, dadisa nghĩ xin thần linh phù hộ... đó là Bhairon và hy vọng Bhairon sẽ hiểu và về ngay lập tức.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish  - Ảnh 5

Người  của Ratan về và mang theo dầu hoả, Ratan nói với mọi người. Tất cả mọi người đang chuẩn bị cho lễ bharai godh thì chúng tôi đã lập ra kế hoạch sẽ giết chết tất cả mọi người. Dadisa nhớ lại những người bị nghi ngờ khi vào nhà, đó là người của Ratan. Một người nói với Ratan rằng họ vẫn không tìm thấy Ganga và Mannu. Ratan lấy một miếng vải thấm dầu đặt lên thanh kiếm đốt nó và giơ trước mặt Nandu, Nandu hét lên gọi mọi người cứu cậu, dadisa nói sẽ không có chuyện gì xảy ra, Ratan nói với Nandu... Mày chỉ đang ngồi.... Tao sẽ thả nó xuống... Và mày sẽ không làm được gì cả . Ratan nói. Tôi đã nói với tất cả mọi người hãy nói cho tôi biết chỗ Ganga đang trốn và bây giờ tất cả mọi người sẽ phải hối tiếc...

Vì không nghe tôi, mọi người rất thông minh nhưng tại sao lại cho tất cả các vệ sĩ nghỉ cùng một ngày, tôi đã thề với thần linh là tôi sẽ trả thù, và bây giờ tôi đã đến đây để trả thù, tất cả mọi người trong gia đình này đã làm tôi tức giận, hắn cầm thanh kiếm lại gần Gehna và nói cô vợ thất học của tôi đã gửi đơn ly hôn lên tòa án. Cô ta đã nói với cảnh sát để tôi mất quyền giám hộ Mannu, làm sao tôi có thể mất tất cả, dadisa nói anh sẽ tồn tại trong bao lâu, anh hãy đi treo cổ giống như loài vật. Ratan mỉm cười và nói đừng lo lắng về tôi...bà hãy lo cho bản thân và gia đình bà,cũng giống như miếng vải này tất cả sẽ được đốt cháy...và không có ai được cứu..

Tất cả mọi người sẽ chết vì đã giúp Ganga trốn, hắn bảo người của mình đổ dầu ra khắp nơi kể cả các thành viên trong gia đình, và bật lửa lên. Ganga nghe tiếng la hét của họ, Sumitra nhớ lại những lời nói của dadisa rằng "Mọi thứ đang diễn ra rất tốt trước khi Ganga đến đây" Ratan nói tôi rất buồn vì một người ngoài... Mà một gia đình hạnh phúc sẽ bị thiêu sống ngày hôm nay. Người của Ratan bắt đầu đổ dầu hoả ra mọi nơi ra cả mọi người. Nhưng Sumitra nói, STOP cô hỏi Ratan nếu chúng tôi nói cho anh chỗ của Ganga thì anh sẽ thả tất cả mọi người ra phải không, không có thành viên nào trong gia đình có thể tin những gì Sumitra nói.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish  - Ảnh 6

Dadisa hỏi Sumitra cô đang nói gì thế, hãy im lặng đi. Cô không nên nói bất cứ điều gì ngay bây giờ. Sumitra nói không có gì sẽ xảy ra bằng cách sống bình yên, chúng ta đã giữ im lặng cho đến bây giờ, đó là lí do điều này xảy ra, nếu chúng ta làm điều đó trước thì chuyện này sẽ không xảy ra, vì mọi người đã dung túng, con không thể chịu đựng hơn được nữa, cuộc sống có ý nghĩa gì khi chúng ta mạo hiểm gia đình mình vì một người ngoài. Vì Ganga không ở cùng chồng và gia đình mình, tại sao chúng ta phải đau khổ và cho rằng cô ta đúng, cô nói với dadisa mẹ hãy nhìn Gehna đi. .. Ratan đã xúc phạm mọi người rất nhiều con không thể nhìn điều này hơn được nữa dadisa nói tôi hiểu cô nhưng... Sumitra nói không... Như thế là đủ rồi cô bảo Ratan nếu anh tha cho tất cả những thành viên trong gia đình, thì họ sẽ nói chỗ Ganga và Mannu trốn cho anh biết, Ratan nói nếu cô nói điều này trước, thì tất cả mọi người sẽ không phải trải qua nỗi đau này, và tôi đã không mất thời gian ở đây. Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì tổn thương đến mọi người...một khi tôi có được con trai của tôi...tôi sẽ đi.

Dadisa nói với Sumitra, anh ta đang nói dối...không tin tưởng anh ta được, nó vẫn còn chưa quá muộn, chúng ta phải sửa chữa sai lầm này chúng ta đã  cho phép Ganga ở lại đây, hãy nói cho anh ta biết Ganga đang trốn ở đâu. Dadisa nói đó là trách nhiệm của chúng ta, khi cho Ganga ở đây... Chúng ta đã hứa với cô ấy. Cứu cô ấy ra khỏi những chuyện rắc rối . và tôi cũng không bao giờ dạy các con của mình thất hứa, Sumitra nói chúng ta vì một người ngoài...rồi để mọi người trong gia đình mình đối mặt với nguy hiểm, ngay cả thần linh cũng không muốn mẹ thực hiện lời hứa của mình như thế này. Trong khi đó Ratan đang cảm thấy rất vui.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish  - Ảnh 7

Ganga lo lắng cho cả gia đình cô nói rằng cô không thể trốn để cho bản thân mình được an toàn bằng cách để mọi người trong gia đình gặp nguy hiểm, cô nói mình cần phải làm một cái gì đó. Họ đã làm rất nhiều cho cô và Mannu. Và nếu cô không giúp họ trong chuyện này, thì cô sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình. Cô nói rằng cô không còn lựa chọn nào khác, cô phải thất hứa với dadisa . cô sẽ không để cho mọi người trong gia đình đau khổ hơn vì cô nữa.

Ratan cười và nói mọi người sẽ mất đi cuộc sống của mình vì cuộc nói chuyện không giá trị này. Hắn bảo người của mình tưới dầu hoả lên mọi người, hắn nói mọi người đã mọi người đã giúp đỡ Ganga rất nhiều và bây giờ cô ta sẽ nghe thấy tiếng mọi người la hét, cô ta sẽ chạy ra, mọi người đã lấy mất Mannu của tôi... Bây giờ hãy trả giá cho chuyện này. Dadisa nói, tất cả chỉ là một vở kịch... Nếu như anh có trái tim của một người cha . thì anh đã thấy cô ấy (Gehna) đang mang thai. Có một đứa trẻ chưa chào đời...khi anh làm chuyện này, thần linh đang theo dõi tất cả, và sẽ trừng phạt anh. Ratan cười và nói, đừng lo lắng cho tôi. Bà hãy nghĩ về gia đình của bà. Rồi hắn lấy bật lửa bật lên . và ngay lúc đó Jagdish bước vào nhà, anh nhìn thấy tất cả mọi người bị trói bằng đây thừng và anh sốc. Nandu hét lên...Em họ. Ratan ngừng cười.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 62: Ratan Singh tấn công cả gia đình Jagdish  - Ảnh 8

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT