Nhìn ảnh chụp MRI của vợ bầu, ông chồng thốt lên: "Con tôi đến từ sao Hỏa!"

Ngắm con yêu mỗi ngày 14/04/2018 07:18

Hình ảnh em bé trong phim chụp cộng hưởng từ có sự giống nhau kì lạ với nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng: "Cuộc tấn công từ sao Hỏa".

Gần đây, một cặp vợ chồng tại Greater Manchester (Anh) đã gây được sự chú ý lớn khi chia sẻ hình ảnh em bé chưa chào đời của mình nhìn giống hệt nhân vật người ngoài hành tinh trong một bộ phim hoạt hình. 

Khi mang bầu, Laura Thomas (26 tuổi) phải siêu âm liên tục do thuộc nhóm có nguy cơ tiền sản giật cao. Trong một lần siêu âm, các bác sĩ phát hiện lượng chất lỏng thừa bất thường tại khu vực não bộ của bé Lucas (con trai Laura) nên quyết định chụp cộng hưởng từ (MRI) để quan sát thêm. 

Nhìn ảnh chụp MRI của vợ bầu, ông chồng thốt lên: 'Con tôi đến từ sao Hỏa!' - Ảnh 1
 Bức ảnh chụp cộng hưởng từ cho thấy Lucas dường như đang... giận dữ.

"Ngày 13/2, bác sĩ phát hiện bất thường. Ngày 28/2 thì tôi được chụp MRI. Suốt 2 tuần chờ đợi, tôi đã vô cùng lo lắng. Các chuyên gia tư vấn cũng cảnh báo tôi rằng hình ảnh khi chụp cộng hưởng từ sẽ khác biệt rất nhiều với siêu âm 2D thông thường nhưng tôi không tưởng tượng được nó lại như vậy", Laura chia sẻ. 

Trong bức ảnh, Lucas nhìn có vẻ như khá "giận dữ" với đôi mắt trợn tròn và bộ não hiện ra rõ ràng. 

"Ấn tượng đầu tiên của tôi là có vẻ như con không được thoải mái lắm. Chồng tôi nhìn vào và lập tức thốt lên là nhìn con giống hệt một nhân vật ngoài hành tinh trong bộ phim Mars Attacks",Laura kể lại. 

 Bố Lucas phát hiện ra ảnh cậu bé giống nhân vật người sao Hỏa trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

Mar Attacks (Cuộc tấn công từ sao Hỏa) là một bộ phim hài, khoa học viễn tưởng nổi tiếng từ năm 1996 của Mỹ. Và thực sự nhìn Lucas trong bức ảnh chụp MRI không khác gì nhân vật người ngoài hành tinh trong phim.

"Tôi khá hốt hoảng nên lập tức hỏi bác sĩ xem có đúng đây là con không. Thật nhẹ nhõm khi bác sĩ khẳng định thằng bé ổn, không có gì bất thường và đương nhiên không phải... người ngoài hành tinh", Laura cười nói. 

Nhìn ảnh chụp MRI của vợ bầu, ông chồng thốt lên: 'Con tôi đến từ sao Hỏa!' - Ảnh 2
Lucas chào đời khỏe mạnh và phát triển bình thường.

Tháng 4 năm ngoái, bà mẹ này đã suôn sẻ hạ sinh cậu bé Lucas nặng 3,37kg. Đúng 1 năm sau, khi xác nhận con hoàn toàn khỏe mạnh và phát triển bình thường, cô mới quyết định chia sẻ hình ảnh thú vị về Lucas khi con trong bụng mẹ. 

 Đến tận bây giờ, Laura mới dám chia sẻ bức ảnh thú vị này với mọi người.

Ngắm bé trai chào đời đúng giao thừa nặng 3,8kg

Có một nơi hiếm hoi mà các bệnh nhân hết sức hạnh phúc dù nhập viện ngay đêm giao thừa. Đó là bệnh viện phụ sản, nơi họ vỡ òa đón những tiếng khóc chào đời.

TIN MỚI NHẤT