Giảm 17kg trong một tuần nhờ ăn chuối

05/08/2015 15:14

"Morning Banana Diet" là tên gọi của chế độ giảm cân bằng chuối được giới thiệu bởi Dược sĩ Sumiko Watanabe, đến từ Osaka. Nhờ chế độ ăn đặc biệt này mà chồng bà, ông Hitoshi Watanabe, đã giảm được 16,8 kg.

Thực đơn giảm cân với chuối khá đơn giản, bao gồm 4 bữa mỗi ngày:

- Bữa sáng: 1 quả chuối. Có thể ăn thêm nếu cảm thấy đói.

- Bữa trưa: 1 quả chuối và 1 đĩa salad nhỏ.

- Bữa phụ: 1 quả chuối. 

- Bữa tối: Ăn tối bình thường trước 8 giờ. 

p1140694-4445-1438592039.jpg

Chế độ giảm cân 'Morning Banana Diet' đang rất thịnh hành tại Nhật Bản

Cùng với 4 bữa ăn chính, bạn cần bổ sung từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày. Nước uống giữ ở nhiệt độ phòng, không quá nóng và cũng không quá lạnh, nên uống từ từ từng ngụm nhỏ. Trong quá trình giảm cân, bạn vẫn có thể uống trà, cafe hay soda nhưng nên hạn chế đồ ngọt. Không uống sữa tươi và các sản phẩm từ sữa trong suốt quá trình giảm cân. Việc tập thể dục được khuyến khích, tuy nhiên, bạn không cần tập quá nặng. Mỗi ngày nên đi bộ nhẹ nhàng để giúp hệ thống tiêu hóa làm việc hiệu quả và có giấc ngủ ngon hơn. 

Trong chế độ giảm cân "Morning Banana Diet", giấc ngủ là một phần rất quan trọng. Bạn cần đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm và ngủ trước 12 giờ. Thời gian ngủ phải cách bữa cuối cùng trong ngày ít nhất 4 tiếng. Vì vậy, bạn không nên ăn tối quá muộn. Giữ tinh thần thoải mái và ghi lại nhật ký giảm cân là cách giúp bạn có thêm động lực. 

Sau khi ông Hitoshi Watanabe chia sẻ câu chuyện giảm cân của mình trên mạng xã hội, rất nhiều người đã học theo công thức này và giảm cân thành công. 

Chuối là một trong những loại trái cây có thành phần chất xơ cao, bao gồm cả chất xơ hòa tan lẫn không hòa tan, giúp tráng thành dạ dày, làm tăng cảm giác no. Chuối chứa hàm lượng calo thấp nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin, giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn. Đặc biệt, chuối chứa một loại chất xơ có khả năng kháng tinh bột, khiến tinh bột bị lên men trong dạ dày, tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20 - 24% chất béo, từ đó làm giảm năng lượng nạp vào, tránh tích tụ mỡ thừa. Chuối cũng giúp quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, đồng thời, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột, giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn. 

7 bài tập dành cho những người lười đứng lên, thích ngồi ì trên ghế mà vẫn có bụng phẳng, eo gọn gàng
Nếu ngại ngần chuyện bước đến phòng tập thì bạn hãy làm theo các bài tập cho bụng phẳng này nhé.
XEM TIẾP
Kém xinh vì bọng mắt to, hãy thực hiện ngay những động tác yoga dưới đây để giảm sưng nhanh chóng
Bọng mắt sưng to và quầng thâm sau một đêm mất ngủ khiến gương mặt trở nên kém sắc. Đừng lo lắng, hãy thực hiện...
XEM TIẾP
“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này
Qua bao nhiêu năm, người đẹp "Tuyết tháng 4" vẫn giữ dáng đẹp như tạc, thậm chí đẹp hơn ở độ tuổi ngoài 30. Vậy...
XEM TIẾP
Ngày: 19/04/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
Cá bớp(kg) 300,000TP.HCM
Mực ống(kg) 300,000TP.HCM
Cá ngân(kg) 80,000TP.HCM
Lườn cá Hồi(kg)72,900TP.HCM
Nạc dăm heo(kg) 81,900TP.HCM
Cốt-lết heo(kg) 75,900TP.HCM
Tôm sú sinh thái(kg) 349,000TP.HCM
 Cải ngọt(kg)  12,000 TP.HCM
 Cải thảo(kg)     14,000 TP.HCM
 Cải xoong (kg)     16,000 TP.HCM
 Cần tây (cần mỹ)(kg)  13,000  TP.HCM
 Rau cần nước(kg)    35,000  TP.HCM
Cần tàu(kg)    24,000 TP.HCM
Chanh leo (chanh dây)(kg) 15,000   TP.HCM
Chanh không hạt(kg)    35,000 TP.HCM
Chanh giấy Btre(kg)        46,000TP.HCM
Chuối chát(chuối xanh hột)(kg) 26,000TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 9,000TP.HCM
Củ dền(kg) 11,000TP.HCM
Củ riềng(kg) 24,000TP.HCM
Củ sắn tươi(kg) 13,000TP.HCM
Củ sen(kg) 35,000TP.HCM
Đậu bắp(kg)12,000TP.HCM
Đậu cove(kg) 20,000TP.HCM
Đậu hoả lan dẹp (trái)(kg) 55,000 TP.HCM
Đậu que pháp(kg) 21,000TP.HCM