Tuần thoa 1 lần, tóc hết gãy rụng và mọc dày siêu tốc

Người bị rụng tóc hoặc hói đầu sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc dày tự nhiên nhờ 3 loại hỗn hợp rẻ tiền được chia sẻ trong bài viết này.

Khi bạn bị căng thẳng quá mức về thể chất hoặc tinh thần, mất cân bằng hormone, thiếu hụt dinh dưỡng hay mắc bệnh dị ứng, mái tóc sẽ trở nên xơ xác, thiếu sức sống và gãy rụng liên tục. Ngoài ra, yếu tố di truyền và sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp cũng là 2 nguyên nhân khiến tóc mỏng hơn.

Thông thường, các sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường rất tốn kém mà chưa chắc phù hợp với tình trạng tóc của bạn, không kể tác dụng phụ do những thành phần hóa chất có trong đó.

Quả bơ

Bạn trộn hai muỗng canh dầu mầm lúa mì với nửa quả bơ chín đã nghiền nát, dùng tay thoa hỗn hợp lên mái tóc vừa mới gội vẫn còn ướt, để yên trong 20 phút. Sau đó, xả tóc sạch bằng loại dầu gội dịu nhẹ và nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể trộn một quả bơ nghiền, một quả chuối nghiền và một muỗng canh dầu ô liu để sử dụng. Khi dùng công thức này, bạn nên massage da đầu nhẹ nhàng trong 10 phút rồi để yên trong 20 phút. Sau đó, xả sạch tóc bằng dầu gội dịu nhẹ và nước ấm.

Trứng

Tùy thuộc vào độ dài của mái tóc, bạn có thể sử dụng một hoặc hai quả trứng. Công thức hiệu quả là một lòng đỏ trứng gà trộn với một muỗng canh dầu dừa (có thể thay bằng loại dầu phù hợp theo sở thích), một muỗng canh mật ong và hai muỗng canh nước.

Bạn thoa hỗn hợp lên tóc ướt và massage da đầu nhẹ nhàng trong 10 phút rồi để yên trong 20 phút. Sau đó, xả sạch tóc bằng dầu gội dịu nhẹ và nước ấm.

Dầu ô liu

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu ô liu ấm lên mái tóc và massage da đầu nhẹ nhàng trong 10 phút rồi để yên trong 45 phút. Sau đó, xả sạch tóc bằng dầu gội dịu nhẹ và nước ấm. Muốn đẩy nhanh hiệu quả, bạn có thể dùng bao tóc trùm lại, để qua đêm và gội lại đầu vào sáng hôm sau.

Tuan thoa 1 lan, toc het gay rung va moc day sieu toc

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dầu ô liu với một chút mật ong và thoa hỗn hợp lên tóc, giữ yên ít nhất 30 phút trước khi xả sạch tóc bằng dầu gội dịu nhẹ và nước ấm.

Xem thêm: phát hiện ung thư tuyến giápvấn đề hiếm muộn là rất thấp

TIN MỚI NHẤT