Tẩy răng trắng hơn đi nha sĩ chỉ với quả chanh rẻ bèo giá 1 nghìn đồng

Không phải ai cũng biết, nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit citric cùng vitamin C – thành phần giúp tẩy trắng răng, loại bỏ các mảng bám ố vàng trên thân răng.

Chanh và muối

Ai cũng biết, chanh và muối là 2 loại thực phẩm có chứa chất sát khuẩn mạnh, khi kết hợp chúng sẽ sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ mà không lo ê buốt.

Cách làm: Vắt nước cốt chanh vào một chiếc chén nhỏ, thêm 1 thìa cafe muối hạt đã giã mịn rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy hỗn hợp này để đánh răng trong vòng 2 phút rồi súc miệng với nước sạch. Hãy thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần, không nên lạm dụng để tránh ảnh hưởng tới men răng.

Tẩy răng trắng hơn đi nha sĩ chỉ với quả chanh rẻ bèo giá 1 nghìn đồng - Ảnh 1
Chanh và baking soda

Cách làm: Đầu tiên, bạn hãy lấy hai thìa nước cốt chanh trộn với 2 thìa bột baking soda vào chiếc chén nhỏ, thêm một chút nước lọc rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Giống như cách trên hãy lấy hỗn hợp nước cốt chanh và baking soda để thay thế kem đánh răng rồi chải răng bình thường. Hãy thực hiện phương pháp này 3 lần mỗi tuần, hàm răng sẽ trắng sáng khiến ai cũng bất ngờ.

Tẩy răng trắng hơn đi nha sĩ chỉ với quả chanh rẻ bèo giá 1 nghìn đồng - Ảnh 2

Nước cốt chanh

Không phải ai cũng biết, nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit citric cùng vitamin C – thành phần giúp tẩy trắng răng, loại bỏ các mảng bám ố vàng trên thân răng. Không chỉ vậy, việc sử dụng nước cốt chanh sẽ đem đến hơi thở thơm tho, sảng khoái.

Cách làm: Đầu tiên, bạn hãy vắt cốt chanh pha với ly nước ấm, dùng hỗn hợp nước này để súc miệng vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Nếu không dùng cách này, bạn có thể lấy miếng bông tẩy trang nhúng vào nước cốt chanh rồi chà lên bề mặt răng. Cách này cũng giúp tẩy trắng răng hiệu quả.

Tẩy răng trắng hơn đi nha sĩ chỉ với quả chanh rẻ bèo giá 1 nghìn đồng - Ảnh 3

Vỏ chanh
Tẩy răng trắng hơn đi nha sĩ chỉ với quả chanh rẻ bèo giá 1 nghìn đồng - Ảnh 4

Cách 1:

Thành phần của vỏ chanh chứa pectin, hợp chất flavonoid có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn gây sâu răng và làm sạch những mảng bám ố vàng.

Cách làm:

- Phơi khô vỏ chanh rồi cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành bột mịn.

- Đổ bột vỏ chanh ra chén nhỏ, thêm chút nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

- Dùng bàn chải lấy hỗn hợp bột chanh để chải răng như bình thường sau đó súc miệng với nước sạch.

Với phương pháp này không chỉ làm trắng răng mà còn đem đến hơi thở thơm mát.

Cách 2:

– Bạn có thể vắt 1 thìa canh nước cốt chanh cho vào bát. Phần vỏ chanh thì dùng dao cắt bỏ ruột cùng cùi trắng. Thái phần vỏ xanh thành sợi nhỏ, một nửa để nhai, một nửa thì băm nhỏ cho vào bát nước cốt chanh tươi.

– Cho vỏ chanh băm nhỏ và 1 thìa cafe baking soda vào bát nước cốt chanh, dùng thìa khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt là có thể sử dụng.

Cách sử dụng:

– Đầu tiên súc miệng bằng nước ấm để làm sạch phần nào đó những mảng thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng.

– Nhúng bàn chải vào hỗn hợp nước cốt chanh, vỏ chanh và baking soda rồi đánh răng như bình thường. Chải răng theo chiều dọc, từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài khoảng 2 phút. Súc miệng bằng nước ấm để làm sạch khoang miệng.

Bôi kem đánh răng lên mũi, bạn sẽ không tin vào mắt mình về điều xảy ra sau đó đâu nhé!

Bạn sẽ không khỏi giật mình vì cái kết bất ngờ khi bôi kem đánh răng lên mũi lên mũi 10 phút đấy.

TIN MỚI NHẤT