Nhai 1 nắm lạc sống trong 3 phút, cao răng cả năm không đi lấy cũng được 'cạo sạch' trắng sáng hơn cả đi tẩy ở nha khoa

Răng trắng như vừa bọc sứ nhờ 1 nắm lạc nhỏ, hội con gái mà không biết công thức này thì tiếc cả đời cho coi.

Một hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên chính thói quen hàng ngày như sử dụng nhiều đồ ngọt, uống nước có ga, cồn hay cafe, hút thuốc lá… khiến các mảng ố vàng hình thành bám chặt lên thân răng lâu ngày dẫn đến cao răng cứng như vôi. Nếu như không loại bỏ sớm các mảng bám này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây ra các bệnh liên quan tới răng miệng như sâu răng, sưng nướu, viêm lợi, chảy máu chân răng… Do đó bạn đừng chần chừ mà hãy áp dụng ngay công thức sau đây, chỉ với 1 nắm lạc cao răng cứng đầu tới đâu cũng bị loại bỏ đem đến hàm răng trắng sáng bất ngờ mà không tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc tới nha sĩ.

Nhai 1 nắm lạc sống trong 3 phút, cao răng cả năm không đi lấy cũng được 'cạo sạch' trắng sáng hơn cả đi tẩy ở nha khoa - Ảnh 1

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 nắm lạc sống.

- 1 thìa cafe muối hạt.

- 1 ly nước ấm.

Cách làm:

- Đầu tiên pha muối hạt với ly nước ấm, dùng thìa khuấy đều để súc miệng giúp loại bỏ thức ăn thừa và một số vi khuẩn có trong khoang miệng.

Nhai 1 nắm lạc sống trong 3 phút, cao răng cả năm không đi lấy cũng được 'cạo sạch' trắng sáng hơn cả đi tẩy ở nha khoa - Ảnh 2

- Lấy vài viên lạc cho vào miệng, nhai kĩ trong miệng khoảng 3 phút. Trong khoảng thời gian đó hãy dùng lưỡi đẩy các mẩu vụn lạc đến chân nướu, kẽ răng để “tẩy sạch” các mảng bám cứng đầu. Sau đó nhổ sạch lạc đi, thực hiện khoảng 2 lần để loại bỏ hoàn toàn cao răng.

- Cuối cùng dùng kem đánh răng chải sạch hàm răng như bình thường để kết thúc.

Thực hiện công thức này 3 lần mỗi tuần, hàm răng sẽ dần được cải thiện theo từng ngày. Bên cạnh đó tình trạng hôi miệng cũng được giảm rõ rệt nhờ nắm lạc đã đánh bay vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Nhai 1 nắm lạc sống trong 3 phút, cao răng cả năm không đi lấy cũng được 'cạo sạch' trắng sáng hơn cả đi tẩy ở nha khoa - Ảnh 3

Công dụng:

Theo như nghiên cứu khoa học thì trong thành phần của lạc chứa một hàm lượng lớn vitamin B, B1, B6 và khoáng chất cùng chất béo có khả tẩy trắng răng, đem lại sự phát triển, hoàn thiện cho răng miệng. Sử dụng lạc sống sẽ chống lại vi khuẩn gây sâu răng và góp phần cải thiện màu men răng trở nên trắng sáng.

Ưu điểm của công thức này là đơn giản, tiết kiệm và đem lại hiệu quả cao mà không gây tác dụng phụ. Hãy thử ngay hôm nay để sở hữu hàm răng trắng sáng và nụ cười luôn tỏa nắng.

Nhai 1 nắm lạc sống trong 3 phút, cao răng cả năm không đi lấy cũng được 'cạo sạch' trắng sáng hơn cả đi tẩy ở nha khoa - Ảnh 4

TIN MỚI NHẤT