Pha bột sắn dây để uống nhớ cho vài giọt này, hiệu quả tăng gấp 10 lần, da trắng như trứng gà bóc, vòng 1 nhảy size nhanh hơn cả dùng 'dao kéo'

Bột sắn dây chính là thần dược làm đẹp giúp con gái xinh đẹp lên từng ngày mà chẳng tốn 1 xu.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu bột sắn dây có hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng dồi dào với nhiều tinh bột, chất xơ, protein, lipid, glucid, axit amin, isoflavon… giúp làm đẹp da, tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, hợp chất isoflavon còn hỗ trợ sản sinh nội tiết tố hormone estrogen để thúc đẩy vòng 1 phát triển, nở nang, căng tròn và quyến rũ.

Chính vì vậy để có thể sử dụng bột sắn dây làm đẹp da, bạn hãy tham khảo công thức sau đây để học cách pha nước uống mỗi ngày. Đảm bảo kiên trì một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 thìa canh bột sắn dây.

- Nửa quả chanh.

- 1 thìa cafe đường trắng.

Pha bột sắn dây để uống nhớ cho vài giọt này, hiệu quả tăng gấp 10 lần, da trắng như trứng gà bóc, vòng 1 nhảy size nhanh hơn cả dùng 'dao kéo' - Ảnh 1

Cách làm:

- Bột sắn dây khi mua lựa chọn loại nguyên chất hạt to, sắc cạnh, trắng vừa phải, có mùi thơm nhẹ, khô và không hút ẩm. Tránh mua loại bột trắng pha tạp, hạt nhỏ vỡ, bở, kém sắc cạnh có mùi nồng và bở.

- Cho 1 thìa canh bột sắn dây vào chiếc ly.

- Đổ 250ml nước lọc đun sôi để nguội vào, thêm một chút đường rồi khuấy đều. Tùy theo khẩu vị của mỗi ngày để tăng giảm lượng đường.

- Vắt lấy nước cốt chanh cho vào ly nước bột sắn rồi dùng thìa để khuấy đều. Có thể chút vài viên đá lạnh nếu bạn muốn uống mát.

Pha bột sắn dây để uống nhớ cho vài giọt này, hiệu quả tăng gấp 10 lần, da trắng như trứng gà bóc, vòng 1 nhảy size nhanh hơn cả dùng 'dao kéo' - Ảnh 2

Uống ly nước này vào buổi sáng khi bụng đói trước lúc ăn khoảng 30 phút, thực hiện kiên trì mỗi ngày để có hiệu quả bất ngờ.

Hàm lượng dưỡng chất của của bột sắn sẽ làm đẹp da từng ngày, đồng thời đốt cháy lượng mỡ thừa vùng bụng, đùi và bắp tay hiệu quả. Bên cạnh đó, ly nước này còn hỗ trợ ngực phát triển, chống chảy xệ, nhão…

Chú ý nhỏ:

Ngoài cách pha nước bột sắn để uống, bạn còn có thể dùng nguyên liệu này kết hợp với lòng đỏ trứng gà để đắp mặt nạ. Cách làm cũng rất đơn giản, đầu tiên hãy rửa mặt thật sạch rồi lấy hỗn hợp đã chuẩn bị để thoa đều da, massage và chà nhẹ. Thư giãn khoảng 15 phút thì rửa lại mặt với nước mát, áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để giảm nám, tàn nhang và các vết sạm đen trên da.

Pha bột sắn dây để uống nhớ cho vài giọt này, hiệu quả tăng gấp 10 lần, da trắng như trứng gà bóc, vòng 1 nhảy size nhanh hơn cả dùng 'dao kéo' - Ảnh 3

Núi đôi nhỏ, chảy xệ đến cỡ nào cũng phải to ra, căng đét sau 2 tuần nhờ dùng bột sắn dây theo cách này

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 gợi cảm, căng tròn như mơ ước nếu chăm chỉ thực hiện theo phương pháp làm đẹp từ bột sắn dây dưới đây.

TIN MỚI NHẤT