1 thìa bột sắn dây – 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài khiến chồng không nhận ra

Chăm sóc da 01/12/2017 05:11

Với công dụng thanh nhiệt, giải khát, bột sắn dây là thức uống thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ làm đẹp ngay tại nhà.

Bột sắn dây là loại thực phẩm quen thuộc với mọi gia đình. Với hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin, protein, sắt, magie, canxi, photpho… Chúng không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, điều trị mụn nhọt mà còn góp phần làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Tham khảo bài viết sau để có 5 cách pha uống bột sắn dây chuẩn nhất.

1 thìa bột sắn dây – 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài khiến chồng không nhận ra - Ảnh 1

Cách 1: Pha bột sắn dây uống chín

Với cách pha này bạn chỉ cần cho 3 thìa bột sắn dây vào cốc, dùng đũa hòa tan với 1 chút nước lọc. Tiếp tục đổ 150ml nước nóng vào khuấy đều tay trong 2 phút. Lúc này bột sắn dây sẽ keo lại sền sệt, có màu trắng trong khá đẹp mắt. Lưu ý: khi uống bạn có thể có thêm một chút đường trắng nhằm kích thích vị giác uống ngon miệng hơn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần vào các buổi sáng hoặc tối trước khi ngủ để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

1 thìa bột sắn dây – 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài khiến chồng không nhận ra - Ảnh 2

Cách 2: Pha loãng bột sắn dây uống giải khát

Nếu không thích uống dạng sệt bạn có thể tự tay pha cho mình 1 ly nước giải khát thơm ngon từ bột sắn dây. Cách làm như sau: trước hết hãy cho 2 – 3 thìa bột sắn dây vào cốc, dùng đũa khuấy đều với 200ml nước lọc, 2 thìa đường trắng, 1 thìa nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp thu được nên thưởng thức ngay sau khi hoàn thành để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

1 thìa bột sắn dây – 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài khiến chồng không nhận ra - Ảnh 3

Cách 3: Pha bột sắn dây uống như chè

Một cách khác pha bột sắn dây vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm mới vô cùng thú vị cho người thưởng thức. Qua đó bạn chỉ việc cho bột sắn dây, đường trắng vào cốc. Tiếp tục đổ 150ml nước nóng xâm xấp mặt. Tuy nhiên hãy đợi khoảng 1 – 2 phút sau đó mới dùng đũa khuấy đều tay. Lúc này, bột sắn dây không tan ra hết mà vón thành cục, khi nhai trong miệng sẽ sần sật dạng như ăn chè bưởi.

1 thìa bột sắn dây – 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài khiến chồng không nhận ra - Ảnh 4

Cách 4: Pha bột sắn dây với sữa đặc

Để tạo cho mình 1 ly sữa thơm ngon từ bột sắn dây trước hết bạn hãy bỏ 3 thìa sữa đặc vào nồi, đặt lên bếp đun sôi với 200ml nước. Nếu muốn uống đặc chỉ việc đổ bột sắn dây đã được hòa tan với một chút nước lọc vào nồi, dùng đũa khuấy đều đến khi hỗn hợp sánh lại là hoàn thành. Ngược lại nếu muốn uống sữa loãng hãy đợi chúng nguội hẳn thì cho bột sắn dây vào trộn đều tay.

1 thìa bột sắn dây – 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài khiến chồng không nhận ra - Ảnh 5

Cách 5: Kết hợp bột sắn dây để nấu chè

Ngoài các cách pha uống đã kể trên, bạn có thể kết hợp bột sắn dây với những loại thực phẩm quen thuộc khác như: đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, lạc, ngô, hạt sen, khoai lang… để tạo nên những món chè vô cùng hấp dẫn. Lưu ý: trước khi nấu hãy hòa tan bột sắn dây với một chút nước lọc. Sau đó nhẹ nhàng khuấy đều tay để tạo độ sệt vừa phải cho chè.

1 thìa bột sắn dây – 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài khiến chồng không nhận ra - Ảnh 6

Kiên trì áp dụng 1 trong 5 công thức này khoảng từ 2 – 3 tuần, mỗi ngày 1 lần. Nó không chỉ kích thích vòng 1 nở nang, săn chắc mà còn giúp bạn sở hữu làn da căng sáng, trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, trị mụn hiệu quả.

1 thìa bột sắn dây – 5 cách pha uống giúp chị em lột xác từ trong ra ngoài khiến chồng không nhận ra - Ảnh 7

TIN MỚI NHẤT