Hôi nách kinh niên sẽ ra đi vĩnh viễn chỉ bằng 2 quả trứng gà, mẹo hay nếu bạn không biết thì quá hối hận

Nếu như bạn cảm thấy xấu hổ vì mùi hôi nách thì tham khảo ngay công thức dưới đây để có thể giải quyết tận gốc nhé!

Mùi hôi nách khó chịu tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ khiến các bạn gái tự ti khi giao tiếp. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hôi nách ví dụ như vệ sinh vùng da dưới cánh tay không sạch sẽ, nhổ lông nách thường xuyên, mặc áo chật, bó…Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng này, hãy tham khảo ngay công thức sau đây, chỉ với 2 quả trứng gà sẽ trị hôi nách tận gốc đồng thời tẩy trắng vùng da dưới cánh tay không còn tình trạng thâm đen, sần sùi.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 – 2 quả trứng gà.

- 1 củ gừng nhỏ.

Hôi nách kinh niên sẽ ra đi vĩnh viễn chỉ bằng 2 quả trứng gà, mẹo hay nếu bạn không biết thì quá hối hận - Ảnh 1

Cách làm:

- Trứng gà đem rửa sạch dưới vòi nước rồi luộc chín trong 7 – 10 phút. Tránh luộc quá lâu vì như vậy sẽ mất đi các dưỡng chất có trong quả trứng.

- Trong lúc chờ trứng chín hãy vệ sinh vùng da dưới cánh tay. Dùng chiếc khăn mềm nhúng vào nước ấm rồi lau nách để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn đồng thời làm giãn nở lỗ chân lông.

Hôi nách kinh niên sẽ ra đi vĩnh viễn chỉ bằng 2 quả trứng gà, mẹo hay nếu bạn không biết thì quá hối hận - Ảnh 2

- Sau khi trứng đã chín thì bóc vỏ lúc còn nóng và lăn trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay. Thực hiện liên tục đến khi trứng nguội hẳn thì dừng lại.

- Gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi thái thành lát mỏng và băm nhỏ.

- Khi đã lăn trứng xong hãy lấy gừng băm nhỏ chà lên nách khoảng 5 phút để sát khuẩn. Lý do bởi vì chất béo không no trong trứng gà có tác dụng ức chế tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, vi khuẩn lại rất chuộng chất béo này chính vì thế việc sử dụng gừng sẽ giúp sát khuẩn, loại bỏ hoàn toàn chất béo có trên da.

- Cuối cùng lấy khăn sạch lau lại nách để kết thúc quá trình.

Hôi nách kinh niên sẽ ra đi vĩnh viễn chỉ bằng 2 quả trứng gà, mẹo hay nếu bạn không biết thì quá hối hận - Ảnh 3

Công dụng:

Trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất như vitamin A, B2, B6, B12, D, E… và khoáng chất thiết yếu như canxi, magie, sắt. Sử dụng trứng gà nóng để lăn nách sẽ hút hết mùi hôi đồng thời ức chế tuyến mồ hôi hoạt động để không gây mùi khó chịu.

Đây là phương pháp trị hôi nách hiệu quả, an toàn vì sử dụng các nguyên liệu tự nhiên nên không lo tác dụng phụ. Tuy nhiên đòi hỏi bạn có sự kiên trì, hãy thực hiện trong một thời gian dài thì mới có kết quả tốt.

Hôi nách kinh niên sẽ ra đi vĩnh viễn chỉ bằng 2 quả trứng gà, mẹo hay nếu bạn không biết thì quá hối hận - Ảnh 4

Cho 1 nhúm bột mì vào nước cốt chanh rồi trộn đều, XÁC ĐỊNH cả mùa đông sẽ không phải nhổ lông nách nữa nhé!

Không chỉ lấy sạch đi những sợi lông xấu xí mà hỗn hợp rẻ tiền này còn trị dứt điểm tình trạng thâm nách lâu năm do việc cạo, nhổ để lại nữa đấy.

TIN MỚI NHẤT