Cho 1 nhúm bột mì vào nước cốt chanh rồi trộn đều, XÁC ĐỊNH cả mùa đông sẽ không phải nhổ lông nách nữa nhé!

Không chỉ lấy sạch đi những sợi lông xấu xí mà hỗn hợp rẻ tiền này còn trị dứt điểm tình trạng thâm nách lâu năm do việc cạo, nhổ để lại nữa đấy.

Cách triệt lông nách bằng bột mì và chanh sẽ giúp chị em “bye bye” nỗi tự ti về rậm lông vùng da dưới cánh tay chỉ trong tích tắc vừa đơn giản mà hiệu quả ngoài sức mong đợi nữa đó.

Cho 1 nhúm bột mì vào nước cốt chanh rồi trộn đều, XÁC ĐỊNH cả mùa đông sẽ không phải nhổ lông nách nữa nhé! - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi.

- 2 thìa canh bột mì (nếu không có bột mì bạn có thể thay thế bằng bột gạo cũng đem lại hiệu quả triệt lông như ý).

- 1 thìa cà phê mật ong.

- 1 lòng trắng trứng gà.

- Bát và thìa.

Cho 1 nhúm bột mì vào nước cốt chanh rồi trộn đều, XÁC ĐỊNH cả mùa đông sẽ không phải nhổ lông nách nữa nhé! - Ảnh 2

Cách làm:

- Cho lòng trắng trứng gà vào bát rồi dùng thìa đánh đều, đến khi thấy lòng trắng trứng gà tan ra và có bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

- Dùng dao cắt quả chanh làm đôi, vắt lấy lượng nước cốt chanh cho vào bát chứa lòng trắng trứng gà đã được đánh tan cùng bột mì với mật ong.

- Đánh đều tay thêm 1 lần nữa giúp các loại nguyên liệu trên hòa quyện hết vào nhau để thu được 1 hỗn hợp bột hơi nhão là được.

Cho 1 nhúm bột mì vào nước cốt chanh rồi trộn đều, XÁC ĐỊNH cả mùa đông sẽ không phải nhổ lông nách nữa nhé! - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Làm ướt vùng da dưới cánh tay bằng nước ấm, bạn có thể lấy 1 chiếc khăn thấm ướt nước ấm rồi chà nhẹ lên vùng da này, giúp lấy sạch đi lớp tế bào da chết, những sợi lông đã rụng còn sót lại, lớp bụi bẩn, bã nhờn sau 1 ngày làm việc, tạo điều kiện cho các nang lông giãn nở hỗ trợ việc triệt lông đạt kết quả tốt nhất.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch một cách triệt để, bạn hãy dùng thìa thoa đều hỗn hợp vừa làm lên vùng lông cần triệt, sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ vừa để các hoạt chất có trong hỗn hợp phát huy hiệu quả triệt lông một cách tối đa mà còn trị thâm hiệu quả.

Bước 3: Cứ massage đều như vậy từ 1 đến 3 phút rồi lưu lại hỗn hợp vùng lông thêm 15 phút.

Bước 4: Đến khi bạn thấy hỗn hợp khô thì dùng tay bóc nhẹ ra rồi rửa sạch vùng da này bằng nước ấm.

Bước 5: Cuối cùng, rửa sạch lại vùng da vừa triệt lông bằng nước lạnh và thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm là xong.

Cho 1 nhúm bột mì vào nước cốt chanh rồi trộn đều, XÁC ĐỊNH cả mùa đông sẽ không phải nhổ lông nách nữa nhé! - Ảnh 4

Ngay sau lần đầu tiên sử dụng hỗn hợp triệt lông nách bằng bột mì + nước cốt chanh này, bạn sẽ thấy từng sợi lông nách sẽ yếu dần đi và rụng ra lúc nào không hay mà không gây bất cứ một đau đớn nào. Không những vậy, vùng da thâm sần dưới cánh tay do nhiều năm bị tác động của việc cạo, nhổ cùng trở nên trắng sáng, mịn màng và thơm tho hơn. Đến lần lông mọc tiếp theo, bạn sẽ thấy các sợi lông yếu đi rất nhiều, bạn có thể dễ dàng dùng tay rút ra, khi mọc lại sẽ thưa và mỏng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, hỗn hợp này bạn còn có thể sử dụng để triệt lông chân, tay,… hay bất cứ vùng lông nào trên cơ thể, chỉ cần bạn tăng hoặc giảm liều lượng các loại nguyên liệu sao cho đủ 1 lần dùng là được.

Lông nách li ti gây ngứa ngáy khiến bạn ngại nhổ trong mùa đông, cứ trộn 3 thứ này với nhau là sạch bong, cả tháng không cần nhổ lại

Lông nách tốt như rừng rậm, cả tháng không mọc lại nếu bạn chăm chỉ thực hiện theo 1 trong 3 công thức sau.

TIN MỚI NHẤT