Giảm cân sau sinh đến 10kg chỉ trong 1 tháng, sồ sề đến mấy cũng thon gọn chỉ nhở bí quyết này!

Sau thời gian bị chê phát tướng, sồ sề, sao nữ chính 'Vườn sao băng' Từ Hy Viên đã giảm đến 10kg chỉ trong vòng 1 tháng.

Sau khi sinh con trai, Từ Hy Viên từng tăng cân mất kiểm soát, vóc dáng của cô được nhận xét là to gấp đôi thời con gái. Lý giải về điều này, diễn viên Vườn sao băng cho biết cô không ăn kiêng như hồi sinh con đầu vì muốn em bé thứ hai được đủ dinh dưỡng từ nguồn sữa mẹ.

Giảm cân sau sinh đến 10kg chỉ trong 1 tháng, sồ sề đến mấy cũng thon gọn chỉ nhở bí quyết này! - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi nhận nhiều lời phàn nàn từ cư dân mạng và giới truyền thông vì thân hình "gấp đôi thời con gái" của mình, gần đây Từ Hy Viên đã "tái xuất" với nhan sắc rạng rỡ và thân mình mảnh mai như xưa. Bản thân diễn viên Vườn sao băng chia sẻ, khi con đã cứng cáp hơn, cô quyết định áp dụng các phương pháp giảm cân, nhờ thế thân hình đã gọn gàng đi đáng kể. Cô tiết lộ mình đã phải qua thời gian "khổ luyện" và thành công giảm 10kg/tháng.

Từ Hy Viên vui vẻ khoe, sau thời gian cố gắng tập luyện và ăn uống hợp lý, giờ đây cô có thể mặc trang phục size XS (trước đây cô mặc size M). Tuy nhiên, cô cũng cảnh báo những người ăn kiêng nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để đảm bảo thể trạng vẫn tốt.

Giảm cân sau sinh đến 10kg chỉ trong 1 tháng, sồ sề đến mấy cũng thon gọn chỉ nhở bí quyết này! - Ảnh 2

Bí quyết giảm cân thần tốc của cô được gói gọn trong hai vấn đề là ăn uống và tập thể dục. Cô áp dụng, một ngày chỉ ăn hai bữa, bỏ bữa tối. Có những bữa sáng, cô chỉ ăn 1/4 quả thanh long và một hộp sữa chua không đường. Bữa trưa cô cũng không ăn cơm mà chỉ ăn thịt và canh rau.

Giảm cân sau sinh đến 10kg chỉ trong 1 tháng, sồ sề đến mấy cũng thon gọn chỉ nhở bí quyết này! - Ảnh 3
Vóc dáng thon gọn hiện tại của Từ Hy Viên sau khi giảm cân

Ngoài ra, Từ Hy Viên rất chăm chỉ tập luyện yoga, pilates đều dặn. Một tuần hai lần, cô sẽ tập yoga tại nhà cũng với huấn luyện viên riêng trong vòng 1 tiếng. Bên cạnh đó, cô cũng lựa chọn tập thêm pialtes mỗi ngày. Vì sinh non và gặp không ít vấn đề sau sinh nên chế độ tập luyện của nàng nữ chính 'Vườn sao băng' luôn được theo dõi sát sao bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Mặc dù đã giảm được 10kg nhưng nữ diễn viên 41 tuổi nói cô muốn giảm thêm 4kg nữa. Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2011. Cô sinh con gái đầu lòng vào 3 năm sau đó. Năm ngoái, vào tháng 3, cô sinh con thứ 2.

Cần gì uống thuốc giảm cân, cứ ăn những món này vào buổi sáng, dáng sẽ đẹp 'ngất ngây'

Bạn đang thắc mắc ăn gì buổi sáng để giảm cân nhanh? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ và kiên trì áp dụng, vóc dáng thon gọn sẽ “không chỉ là mơ”.

TIN MỚI NHẤT