Dở khóc dở cười với 6 thảm họa làm đẹp đón Tết, kể cũng tội mà thôi cũng kệ

Dịp cận Tết nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tăng cao. Bên cạnh việc lên đời nhan sắc thì cũng không ít trường hợp dở khóc dở cười khiến người xem chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

1. Rụng sạch mi thật vì mi lụa

Nối mi là tiểu phẫu đơn giản và phổ biến nhất để làm đẹp cho đôi mắt. Chỉ với mức giá bình dân, thời gian thực hiện nhanh chóng lại được quảng cáo có thể ‘’chơi qua Tết nếu biết giữ’’, rất nhiều chị em chỉ vì cái lợi trước mắt mà sẵn sàng đi nối mi ở những địa chỉ kém uy tín, tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho mắt.

Dở khóc dở cười với 6 thảm họa làm đẹp đón Tết, kể cũng tội mà thôi cũng kệ - Ảnh 1

Trên thực tế, không ít trường hợp chị em bị dị ứng keo dán mi hoặc dùng keo dán mi kém chất lượng nên dù có kiêng khem kĩ đến mấy nhưng chỉ 1 vài ngày, đôi mắt lung linh, hút hồn bỗng có dấu hiệu dặm, ngứa, sưng do viêm bờ mi. Thậm chí còn bị rụng sạch mi thật và phải sống chung với hàng mi trụi vì lớp chân mi tổn thương không thể nối được nữa.

2. Lông mày không giống ai

Sau lông mi thì hàng mày là điều được chị em đặc biệt quan tâm để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Câu chuyện mới đây nhất về hàng lông mày ‘’không giống ai’’ của cô gái sang tận Lào để làm mày khiến dân mạng xôn xao: Hàng lông mày mới của cô gái được ví như cặp ‘’đỉa trâu’’ vô cùng thảm họa. Để khắc phục điều này, cô phải tìm đến thẩm mỹ viện để ‘’cứu vãn’’ lại hàng lông mày tự nhiên.

Dở khóc dở cười với 6 thảm họa làm đẹp đón Tết, kể cũng tội mà thôi cũng kệ - Ảnh 2

3. Già đi chục tuổi vì nhấn mí

Mắt 1 mí khiến nhiều người cảm thấy tự ti vì mất thẩm mỹ. Do đó, nhấn mí để sở hữu đôi mắt to, tròn, long lanh hơn là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt cuốn hút như ý sau khi phẫu thuật. Không ít chị em nuối tiếc vì khuôn mặt già đi cả chục tuổi sau khi nhấn mí vì mắt lồi to, mí quá to không hài hòa với dáng mặt.

Dở khóc dở cười với 6 thảm họa làm đẹp đón Tết, kể cũng tội mà thôi cũng kệ - Ảnh 3

4. Hoại tử da đầu vì làm tóc

Một phụ nữ ở TP Hồ Chí Minh trong khi hấp tóc tại salon thì bất ngờ, nước sôi trong máy tràn ra khiến cô bị bỏng hẳn một bên tai trái. Mặc dù đã vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý nhưng vành tai vẫn sưng mủ, tím đen. Đến khám tại bệnh viện, bác sĩ kết luận 1/3 vành tai đã bị hoại tử, phải cắt bỏ và phẫu thuật tạo hình lại.

Dở khóc dở cười với 6 thảm họa làm đẹp đón Tết, kể cũng tội mà thôi cũng kệ - Ảnh 4

5. Tổn thương da do làm đẹp

Một phụ nữ tại TP Hồ Chí Minh đã bị tổn thương vùng da ngoài do dùng kem dưỡng da kém chất lượng.  Biểu hiện của bệnh nhân rất rõ rệt với triệu chứng sốt cao, mặt sưng, vùng má, cổ đỏ ửng khi đến khám…

Dở khóc dở cười với 6 thảm họa làm đẹp đón Tết, kể cũng tội mà thôi cũng kệ - Ảnh 5

6. Nâng ngực bị chảy xệ

Biến chứng khi nâng ngực là điều không hiếm gặp. Rất nhiều bệnh nhân sau khi đặt túi ngực thì có triệu chứng đau tức ngực, khó thở trong khi ngực chảy xệ khiến bác sĩ phải lấy túi ngực ra và thẩm mỹ lại ngực.

Dở khóc dở cười với 6 thảm họa làm đẹp đón Tết, kể cũng tội mà thôi cũng kệ - Ảnh 6

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và đáng được ủng hộ. Thậm chí có rất nhiều người thường xuyên làm đẹp, thẩm mỹ quanh năm nhưng điều quan trọng là bạn không nên vội vàng và quyết định thực hiện khi chưa có sự tìm hiểu kĩ càng.

Cách giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ thẩm mỹ chỉ với bắp ngô

Thể tích hạt ngô sau khi nổ thành bỏng ngô thường rất lớn, sau khi ăn có thể giúp chống lại những cơn đói. Chính vì thế mà loại thực phẩm này đặc biệt thích hợp cho những ai đang tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm cân hoàn toàn tự nhiên và dễ thực hiện.

TIN MỚI NHẤT