Cách giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ thẩm mỹ chỉ với bắp ngô

Thể tích hạt ngô sau khi nổ thành bỏng ngô thường rất lớn, sau khi ăn có thể giúp chống lại những cơn đói. Chính vì thế mà loại thực phẩm này đặc biệt thích hợp cho những ai đang tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm cân hoàn toàn tự nhiên và dễ thực hiện.

Ngô (bắp) là một trong những loại ngũ cốc rất quen thuộc với các gia đình Việt, giàu dinh dưỡng và dễ kiếm. Trung bình một bắp ngô luộc nặng khoảng 164 gram và chứa 177 calo, trong đó phần lõi ngô nặng khoảng 103 gram

Trong một hạt ngô, có 2g chất béo, 41g carbohydrate, 5g chất xơ và 5g protein. Nước chiếm 114g trong tổng cộng trọng lượng. Các chất béo trong ngô có xu hướng là chất béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn, bao gồm 29.5 mg axit béo omega – 3 và 961 mg axit béo omega – 6. Ngô luộc không chứa muối hay natri. Đây đều là những chất tốt cho cơ thể.

Cách giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ thẩm mỹ chỉ với bắp ngô - Ảnh 1

Lượng vitamin E trong mầm ngô có khả năng thúc đẩy sự phân chia tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn trên da, chính vì thế mà ăn ngô sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp. Chắc hẳn bạn sẽ rất dễ dàng nhận thấy một điều, đó là: thể tích hạt ngô sau khi nổ thành bỏng ngô thường rất lớn, sau khi ăn có thể giúp chống lại những cơn đói. Chính vì thế mà loại thực phẩm này đặc biệt thích hợp cho những ai đang tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm cân hoàn toàn tự nhiên và dễ thực hiện.

Ăn thỏa thích mà không sợ béo

Việc nhịn ăn không còn là nỗi “thống khổ” của phái đẹp nữa, khi áp dụng công thức giảm béo bằng ngô, bạn sẽ được ăn thỏa thích. Bạn có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon miệng từ nguyên liệu này.

Súp ngô

Đây là món súp ngon ngọt, bổ dưỡng lại có công dụng giảm cân với những thành phần hỗ trợ tốt cho giảm cân.

Nguyên liệu: 1 trái ngô bẻ khúc, nấm rửa sạch, 1 củ cà rốt gọt vỏ thái hoa, 1 củ hành trắng thái khúc, nước ấm, xương cá chần qua nước sôi, gừng đập dập, 15 quả chà là bỏ hạt, nước, gia vị.

Cách làm: Bắc nồi nước lên bếp và đun nước cho sôi, cho tất cả nguyên liệu vào nấu, đợi nguyên liệu chín thì tắt bếp và thêm gia vị cho vừa ăn.

Ngô chiên trứng muối

Có lẽ đây là món ăn thú vị, kết hợp giữa trứng và ngô sẽ trở thành món ăn giúp giảm cân hiệu quả. Món ăn này có thể ăn cùng với cơm.

Nguyên liệu: 300g bắp đã tách hạt, 3 lòng đỏ trứng muối, bột chiên 150g, dầu ăn.

Cách làm: Tách lòng đỏ trứng muối rồi cho vào nồi hấp chín, sau đó nghiền nát thành bột và để riêng, đổ bột chiên vào ngô, trộn đều, cho thêm một vài thìa bột nếp để hương vị hấp dẫn. Đem bột chiên trộn với hạt ngô sao cho bột chiên bám đều lên các hạt.

Bắc chảo lên bếp, cho dầu vào và chiên vàng ngô rồi vớt ra. Cho tiếp phần trứng muối vào chiên vàng. Sau đó cho ngô đã chiên vàng lúc trước vào chiên cùng với trứng. Chiên một vài phút là được.

Ngô nướng

Nguyên liệu: Một bắp ngô tươi đem luộc chín, tách hạt, 1/4 củ hành tây thái hạt lựu, gừng gọt vỏ thái nhuyễn, 20ml sữa tươi (tốt nhất là sữa tách béo), mật ong 3 muỗng, 1 trứng gà đánh tan, bột chiên xù, muối.

Cách làm: Trộn đều ngô với hành tây, gừng, đem lên chảo xào cho mềm, thêm sữa tươi, muối, mật ong vào xào cho nhanh đến khi hỗn hợp sệt lại. Nhấc xuống bếp cho thêm bột mì, để bột vừa nhão như bột bánh mì. Nặn thành hình tròn, lăn qua trứng đánh tan và bột chiên xù. Sau đó đem đi nướng, hoặc chiên xù là dùng được.

Ăn khoai tây theo cách này 3 ngày giảm đến 2kg, Tết đến đảm bảo bụng phẳng, dáng xinh

Để giảm cân nhanh chóng và an toàn đối với sức khỏe, bạn nên ăn khoai tây theo phương pháp dưới đây.

TIN MỚI NHẤT