Rắc muối lên chanh rồi chà thế này, mụn sạch bong, da trắng mịn mà không cần lăn kim

Làm đẹp 14/02/2017 23:57

Không cần nặn đau đớn hay dùng miếng lột, bạn vẫn có thể trị mụn tận gốc nhờ sử dụng chanh theo cách này.

Mụn đầu đen thường mọc ở 2 bên cánh mũi, cằm và má do vùng da nhiều bã nhờn, khi gặp bụi bẩn sẽ tạo thành mụn. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng mụn đầu  đen lại làm mất vẻ thẩm mỹ khiến bạn gái cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp.

Để giải quyết triệt để tình trạng này, bạn hãy tham khảo ngay công thức sau đây chỉ với 1 quả chanh, mụn sẽ “một đi không trở lại”. Đồng thời làn da cũng trắng sáng, mịn màng chỉ sau vài lần sử dụng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả chanh.

- Muối mịn

- Nước nóng.

tri-mun-blogtamsuvn59

 

Cách làm:

- Cắt đôi quả chanh, lấy nửa quả vắt nước cốt vào âu nước nóng, thái vỏ chanh thành sợi nhỏ cho vào rồi đưa mặt gần lại để xông hơi. Hãy lấy khăn trùm kín để xông hơi với bát nước chanh, cách này sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở tối đa, dễ dàng đẩy mụn, đồng thời cải thiện quá trình tuần hoàn máu giúp da hồng hào, tươi tắn.

- Sau khi xông hơi khoảng 5 phút thì bạn nhúng chiếc bàn chải lông mềm vào nước vỏ chanh để chà nhiều lần lên mũi nơi tập trung nhiều mụn đầu đen.

- Tiếp đến dùng nửa quả chanh chấm vào chén muối mịn rồi xoa đều lên mũi khoảng 3-5 phút (nếu nhà không có muối mịn thì giã nhỏ muối hạt để dùng).

- Cuối cùng là rửa lại mặt với nước mát, dùng đá viên massage nhẹ lên da để thu nhỏ lỗ chân lông.

tri-mun-blogtamsuvn84

 

Áp dụng cách này 1 lần mỗi tuần, mụn sẽ bị triệt tận gốc, làn da trắng mịn không tì vết như mong muốn.

Chú ý: 

Ngoài cách trên, bạn có thể sử dụng trộn đều muối và nước cốt chanh, thêm một chút nước lọc để tạo thành hỗn hợp lỏng. Lấy bông tẩy trang nhúng vào hỗn hợp thoa đều lên vùng da có mụn đầu đen. Sau khi thoa vài lớp thì đắp miếng bông lên vùng da đó trong 5-10 phút. Sau đó là rửa sạch với nước mát để kết thúc.

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT