Tú Vi - Văn Anh quyết không cho con đi nhà trẻ vì quá sợ điều này

Hậu trường 10/05/2018 12:36

Cả hai vợ chồng Tú Vi - Văn Anh lo sợ những mặt tiêu cực của nhà trẻ được phơi bày trong thời gian vừa qua.

Sau khi sinh con đầu lòng vào đầu năm 2018, Văn Anh - Tú Vi gặp phải vấn đề đau đầu là cho con đi nhà trẻ hay không? Sau cuộc thảo thuận căng thẳng, hai vợ chồng đã đi đến quyết định đó là sẽ tự mình chăm con ở nhà chứ không gửi đi nhà trẻ.

Tú Vi - Văn Anh quyết không cho con đi nhà trẻ vì quá sợ điều này - Ảnh 1
Tú Vi - Văn Anh quyết không cho con đi nhà trẻ

Văn Anh - Tú Vi cũng quyết định sẽ nhờ ông bà nội ngoại 2 bên giúp để chăm con. Hiện tại, cục cưng của cả hai cũng đã lớn hơn và cứng cáp hơn. Sở dĩ có quyết định này là vì thực trạng hiện tại có những ngôi trường mẫu giáo "nhìn vậy chứ không phải vậy". Văn Anh chia sẻ: "Mấy ngôi trường như vậy nhìn cũng hên xui lắm, bề ngoài trông tốt thế thôi chứ thực hư ra sao thì không biết. Có mấy trường hợp con mình bị bạo hành xong rồi bị dọa, bé về không dám nói. Văn Anh với Tú Vi cũng xác nhận là môi trường dành cho con mình phải là một môi trường tốt. Bây giờ hoàn toàn bố mẹ đều có quyền lựa chọn, nhu cầu tới đâu mình chọn tới đó thôi. Nhưng Tú Vi với Văn Anh sẽ tạo môi trường hướng ngoại một chút".

Tú Vi - Văn Anh quyết không cho con đi nhà trẻ vì quá sợ điều này - Ảnh 2

Khi con lớn hơn, Văn Anh cũng quyết định là sẽ chờ xem con mình tính tình như thế nào. Vì các bé sẽ có một cuộc thay đổi mang tính cách mạng về suy nghĩ cũng như nhận thức xã hội và thế giới xung quanh. Thời điểm đó 2 người mới suy nghĩ đến việc cho con mình đi học: "Chắc chắn sẽ phải đưa con đi mẫu giáo nhưng đến thời điểm đó Văn Anh và Tú Vi sẽ giám sát chuyện đó thật kỹ càng. Tuy nhiên Văn Anh vẫn luôn mong rằng vấn đề nuôi dạy con sẽ trở nên đơn giản một chút, các ngôi trường cũng nên giám sát chặt chẽ chuyện này hơn để bố mẹ yên tâm".

Tú Vi khoe nhan sắc rạng ngời sau sinh, Văn Anh gây sốc với hình ảnh 'tàn tạ' vì thức đêm chăm con

Gần một tháng sau ngày chào đón con đầu lòng, vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đang thay phiên nhau thức đêm để chăm sóc ‘công chúa’ nhỏ của mình.

TIN MỚI NHẤT