Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ

Hậu trường 19/01/2018 09:33

Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà riêng của anh ở một chung cư khu Nhà Bè, TP.HCM sau khi bất ngờ cầu hôn bạn gái tại lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1.

Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ - Ảnh 1
Tối 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng tổ chức tại Nhà hát TP.HCM. Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, cặp đôi nắm tay nhau cùng ra về.
Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ - Ảnh 2
Cặp đôi nhận được sự quan tâm của truyền thông cùng khán giả. Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Họ trải qua không ít thăng trầm trong thời gian hẹn hò. Trong đó, vụ Trường Giang từng có quan hệ tình cảm với Quế Vân gây ồn ào nhất.
Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ - Ảnh 3
Trường Giang chỉ cười khi được hỏi về màn cầu hôn gây chú ý. Nữ diễn viên Nhã Phương cũng từ chối bình luận. Cô bẽn lẽn khi nắm tay bạn trai rời nhà hát. 
Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ - Ảnh 4
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà riêng trong tối 18/1.
Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ - Ảnh 5
Khoảnh khắc cặp đôi lên xe ra về và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Trường Giang và Nhã Phương không đến cùng nhau trước lễ trao giải nhưng về chung.
Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ - Ảnh 6
“Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”, Trường Giang xúc động khi ngỏ lời hỏi cưới Nhã Phương. Trên mạng xã hội, phản ứng gượng gạo của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi nhận được lời ngỏ ý từ bạn trai được bàn luận khá nhiều. Rất đông ý kiến cho rằng Nhã Phương không vui và bị gượng ép.
Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ - Ảnh 7
Nhã Phương mỉm cười khi ngồi cạnh Trường Giang sau màn cầu hôn bất ngờ. Những người yêu quý cặp đôi đang chờ đợi sự xác nhận từ nữ diễn viên trẻ.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương khiến lễ trao giải bị cắt vì lố sóng?

Thay vì chỉ có 30 giây để chia sẻ về giải thưởng của mình thì cây hài chiếm sóng đến gần 3 phút để cầu hôn bạn gái khiến lễ trao giải Mai Vàng phải kết thúc dở dang.

TIN MỚI NHẤT