3 ngày tới (28 - 30/4), 3 con giáp ngập trong hỷ sự, tắm trong biển bạc, bơi trong biển vàng, sự nghiệp có quý nhân phương xa nâng đỡ hết lòng

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 06:55

Tử vi dự đoán, 3 ngày tới đây, 3 con giáp may mắn ngập trong hỷ sự, tắm trong biển bạc, bơi trong biển vàng, sự nghiệp có quý nhân phương xa nâng đỡ hết lòng.

Tuổi Sửu

Nhìn bề ngoài, người tuổi Sửu có vẻ là người an phận thủ thường, thích sự bình yên, không cạnh tranh trong công việc nhưng bên trong con giáp này lại tràn đầy quyết tâm và chí tiến thủ.

3 ngày tới, vận thế của con giáp may mắn này có sự đảo chiều. Do được thần phật phù hộ nên người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc.

3 ngày tới (28 - 30/4), 3 con giáp ngập trong hỷ sự, tắm trong biển bạc, bơi trong biển vàng, sự nghiệp có quý nhân phương xa nâng đỡ hết lòng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thời gian trước đây, người tuổi Dậu vấp phải rất nhiều khó khăn, thậm chí là gặp họa tiểu nhân trong cuộc sống, công việc, tình cảm và tài vận.

3 ngày tới đây, sau khi đã trải qua những vấp váp, con giáp này đúc kết được vô số bài học và kinh nghiệm. Kể từ đây, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, may mắn chẳng ai bằng.

3 ngày tới (28 - 30/4), 3 con giáp ngập trong hỷ sự, tắm trong biển bạc, bơi trong biển vàng, sự nghiệp có quý nhân phương xa nâng đỡ hết lòng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất thích kiếm tiền, sở trường của con giáp này là tích lũy tài phú. Cho dù công việc không có nhiều cơ hội phát triển nhưng vẫn chăm chỉ hết mình.

3 ngày tới đây, do được quý nhân phù hộ nên con giáp may mắn này có cơ hội mở mang tầm nhìn và không còn chỉ biết tới lợi ích nhỏ trước mắt mà đã biết nhìn xa trông rộng hơn.

3 ngày tới (28 - 30/4), 3 con giáp ngập trong hỷ sự, tắm trong biển bạc, bơi trong biển vàng, sự nghiệp có quý nhân phương xa nâng đỡ hết lòng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*BÀi viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đầu tháng 5/2024, 3 con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, chuyển mình rực rỡ, không lo cơm áo, gạo tiền, chỉ việc 'nằm duỗi mà ăn'

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, chuyển mình rực rỡ, không lo cơm áo, gạo tiền trong tháng 5 này.

TIN MỚI NHẤT