Thanh Bi - Quang Lê chia tay vẫn có thể 'ngủ chung', nối gót Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la?

Hậu trường 22/07/2017 05:43

Thanh Bi - Quang Lê chia tay nhưng vẫn có thể ngủ chung giường, phải chăng đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của cặp đôi?

Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã xác nhận chia tay diễn Thanh Bi được 4 tháng. Chia sẻ lý do giữ kín chuyện tan vỡ tình cảm suốt một thời gian dài, nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" cho biết: "Tôi nghĩ nên giải phóng cho Thanh Bi vì cô ấy còn có nhiều dự án theo đuổi. Ở độ tuổi này, cả hai đều khó dậm chân tại chỗ lắm. Ước mơ của Thanh Bi thì nhiều còn tôi thì bận với công việc của mình. Chỉ đơn giản như vậy thôi". 

Thanh Bi - Quang Lê chia tay vẫn có thể 'ngủ chung', nối gót <a target='_blank' data-cke-saved-href='/tag/ho-ngoc-ha' href='/tag/ho-ngoc-ha'><i>Hồ Ngọc Hà</i></a> - Cường Đô la?

"Tôi không thích lấy một người trong showbiz. Cả hai đều hoạt động trong làng giải trí thì khó mà lâu dài. Đó cũng là lý do tôi chia sẻ với Thanh Bi và hai đứa đưa ra quyết định chia tay", Quang Lê chia sẻ thêm. 

Điều khiến khán giả gây sốc nhất với phát ngôn của Quang Lê về chuyện 'chia tay vẫn có thể ngủ cùng nhau'. Quang Lê nói: "Thật sự hai đứa vẫn là bạn bè của nhau và giữ một tình cảm sâu sắc. Tôi chẳng có gì để buồn. Mình không đến với nhau được thì là bạn, là tri kỉ của nhau. Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường". 

 Thanh Bi chia tay Quang Lê sau khi bị lộ ảnh giường chiếu
 Thanh Bi chia tay Quang Lê sau khi bị lộ ảnh giường chiếu 

Tuy nhiên, thông báo đã chia tay 4 tháng của Quang Lê khiến cư dân mạng ngay lập tức tố cáo việc Thanh Bi nói dối về mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, cách đây một tháng, Thanh Bi cho biết cô và Quang Lê vẫn gắn bó với nhau. Thanh Bi còn hết lời khen ngợi bạn trai là người nam tính, thấu hiểu cho công việc của người yêu. 

Cuối tháng 6, hình ảnh bị đánh giá là phản cảm của hai người lan truyền trên mạng xã hội. Người trong cuộc lên tiếng khẳng định đó chỉ là cảnh quay trong MV mới, sắp ra mắt. Thậm chí, Thanh Bi còn tâm sự rằng Quang Lê vì lo lắng bạn gái chịu áp lực lớn từ dư luận nên đã gọi điện, nhắn tin hỏi thăm. 

Phải chăng, đây chỉ là chuyện đánh bóng tên tuổi của Quang Lê và Thanh Bi? 

Hồ Ngọc Hà cũng từng nói sẵn sàng 'chung giường' với chồng cũ vì con
Hồ Ngọc Hà cũng từng nói sẵn sàng 'chung giường' với chồng cũ vì con 

Câu chuyện chia tay vẫn ngủ chung với nhau của Quang Lê không phải xa lạ gì trong showbiz. Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chính thức 'đường ai nấy đi' nhưng Hà Hồ vẫn tuyên bố 'ngủ chung giường' với chồng cũ vì con. Cô cho biết: "... cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể"

Sau phát ngôn 'dù chia tay nhưng vẫn có thể ngủ với nhau' của Quang Lê, Thanh Bi nói gì?

Sau khi xác nhận chia tay, Quang Lê đã phát ngôn gây sốc rằng dù chia tay nhưng anh và Thanh Bi vẫn là bạn bè, vẫn giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn, thậm chí khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau. Ngay sau đó Thanh Bi đã có phản ứng.

TIN MỚI NHẤT