Sau họp báo gây bão, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương bất ngờ xin im lặng để khép lại mọi thị phi

Hậu trường 16/11/2017 14:45

Võ Việt Chung xin được im lặng để khép lại mọi thị phi về cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vừa qua.

Chiều qua (15/11), BTC Hoa hậu Đại dương 2017 bao gồm ông Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cuộc thi và Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã có buổi gặp gỡ báo chí nhằm giải đáp những thắc mắc về lùm xùm thời gian qua. Tuy nhiên, buổi trò chuyện đã không đi đến đâu vì hầu hết câu hỏi của báo chí đều không được trả lời hợp lý. Tất cả mọi câu trả lời đều do luật sư đại diện của cuộc thi phát ngôn. Ông Võ Việt Chung cũng từ chối trả lời phỏng vấn sau đó mà vội vã bỏ về. Riêng Hoa hậu Ngân Anh tiếp tục bị ném đá khi có những phát ngôn sốc về việc so sánh cô và Nguyễn Thị Thành.

Sau họp báo gây bão, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương bất ngờ xin im lặng để khép lại mọi thị phi - Ảnh 1
Buổi họp báo với sự có mặt của ông Võ Việt Chung khiến dư luận càng
thêm hoang mang về cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017

Cách đây ít giờ, ông Võ Việt Chung đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Nhà thiết kế cho biết anh học cách tha thứ cho những người "đâm bị thóc chọc bị gạo", những người phản bội, những người làm tổn thương mình.
"Trong cuộc đời của mỗi người, có 4 từ được nói nhiều nhất: Xin chào, Tạm biệt, Cám ơn và Xin lỗi. Hãy nói xin chào với những người bạn mới, nói Tạm biệt với những mối quan hệ xấu, những điều không vui". Cuối cùng, nhà thiết kế này khẳng định cách mà anh khép lại mọi ồn ào về cuộc thi:
"Cách tốt nhất để kết thúc một cuộc tranh cãi là im lặng. Nếu cả hai cùng gân cổ lên để cãi như hai chiếc loa phát thanh, không ai nhường ai thì câu chuyện sẽ kết thúc một cách rất tồi tệ, tình cảm sẽ sứt mẻ. Hãy thử im lặng nghe họ trút hết bực dọc trước. Bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ ai đúng ai sai và giải quyết mâu thuẫn êm thắm hơn hẳn. Hãy cám ơn những người, những điều khiến bạn hạnh phúc. Và, hãy gạt bỏ tự ái để có thể nói xin lỗi một cách chân thành nếu bạn cảm thấy có lỗi".
Sau họp báo gây bão, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương bất ngờ xin im lặng để khép lại mọi thị phi - Ảnh 2

Sau họp báo gây bão, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương bất ngờ xin im lặng để khép lại mọi thị phi - Ảnh 3
Nguyên văn status của NTK Võ Việt Chung

'Toát mồ hôi' với phản ứng của dân mạng khi Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phát ngôn 'bạo miệng' về Nguyễn Thị Thành

Trước phát ngôn “bạo miệng” về Nguyễn Thị Thành, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh liên tục nhận "gạch đá" của cư dân mạng. Ngược lại, Nguyễn Thị Thành được cộng đồng ủng hộ và động viên.

TIN MỚI NHẤT