Sau 2 lần 'ăn vạ' Trường Giang đã nhận được đĩa có chữ kỹ xịn của Mỹ Tâm

Hậu trường 30/12/2017 18:23

Sau khi tung clip cover 'ăn vạ' vì cho rằng Mỹ Tâm hứa 'tào lao', chàng hề xứ Quảng đã có được món quà như ý muốn.

Sau khi tung đoạn clip vừa cover ca khúc mới của Mỹ Tâm theo phong cách 'ăn vạ', cuối cùngTrường Giang cũng đã nhận được quà từ thần tượng.

Trên trang cá nhân của mình, anh chàng hào hứng chia sẻ hình ảnh mới kèm đĩa hát có chữ kỹ 'xịn' của nữ ca sĩ chứ không phải là chữ ký in đồng loạt mà anh chàng đã mua trước đó.

Sau 2 lần 'ăn vạ' Trường Giang đã nhận được đĩa có chữ kỹ xịn của Mỹ Tâm - Ảnh 1
Trường Giang khoe đĩa có chữ ký của Mỹ Tâm

 Hình ảnh này được fan hâm mộ của anh chàng cũng như của Mỹ Tâm tỏ ra thích thú. Nhiều người cho rằng, cách 'đòi quà', 'ăn vạ' của nghệ sĩ hài thật đáng để học hỏi.

Theo đó, trong những gì Trường Giang chia sẻ, Mỹ Tâm là ca sĩ thần tượng của anh chàng. Mỗi lần nữ ca sĩ ra sản phẩm mới thì anh đều 'tậu' về nhà, nhưng chưa từng có được một đĩa nhạc nào có chữ ký 'tươi' của cô.

Đoạn clip xin quà của Trường Giang đã khiến Mỹ Tâm cảm động và hứa sẽ gửi quà cho anh. Tuy nhiên, do lịch trình làm việc quá bận mà món quà đã được gửi muộn.

 Quá 'mê' giọng hát Mỹ Tâm, danh hài quay video trực tiếp gửi nguyện vọng tới đàn chị.

Một số dân mạng còn cho rằng, nếu Mỹ Tâm không gửi quà cho Trường Giang sớm, chắc chàng hề xứ Quảng sẽ tiếp tục tung clip ăn vạ, đến khi nào được thì thôi.

TIN MỚI NHẤT