Người mẫu Thu Hiền “nổi đóa” vì bị chê đi giầy bẩn

Hậu trường 05/08/2015 16:36

Thu Hiền cho rằng, mọi người có thể chê giầy của cô bẩn nhưng… không được phép đánh giá về sự chỉn chu của cô.

Mới đây, người mẫu Thu Hiền xuất hiện trong một sự kiện với bộ trang phục rất “bảnh bao”, lịch lãm. Cô diện bộ vest màu đen kết hợp cùng sơ mi trắng.

Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Thu Hiền kết hợp với đôi giày thể thao. Một trang tin còn cho rằng, Thu Hiền có phần thiếu sạch sẽ, chỉn chu khi đi đôi giày quá bẩn làm cho bộ trang phục của cô bị mất điểm.

Người mẫu Thu Hiền “nổi đóa” vì bị chê đi giầy bẩn - Ảnh 1

Trang tin cho rằng: "sự kết hợp giữa giày thể thao với bộ trang phục theo phong cách menswear của chân dài Thu Hiền khá ổn. Nhưng đôi giày quá bẩn khiến nhiều người e dè về sự chỉn chu của cô nàng"

Ngay khi đọc được thông tin này, Thu Hiền lập tức “nổi đóa” và phản pháo lại trên trang cá nhân. Cô cho rằng, mọi người có thể chê giầy của cô bẩn nhưng… không được phép đánh giá về sự chỉn chu của cô.

Chân dài Thu Hiền viết: “Mục đích người ta nghĩ ra giày để làm gì???? Thế nào là quá bẩn??? Đế giày tiếp xúc với mặt đường mà. Đã dòm ở bên trong giày và ngửi thử xem chân có thối không chưa mà kêu quá bẩn? Có thể chê giầy Hiền bẩn. Nhưng không được phép đánh giá về sự chỉn chu của Hiền. Ô kê chưa?

Ps: xin lỗi là đi xe máy số gẩy. Không phải một bước lên xe hơi 2 bước vào thảm đỏ.
Hãy cứ chụp lại những lúc tôi như vậy. Vì tôi là như vậy. Cuộc sống này thực tế. Không sống ảo.

Nhưng rửa sạch mắt trước khi viết. Cạo sạch lưỡi trước khi nói. Cảm ơn Happy Tuesday guys!!!!"


Thu Hiền bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân


Người mẫu Thu Hiền

TIN MỚI NHẤT