MC Đại Nghĩa phản ứng bất ngờ khi bị người hâm mộ tố chảnh

Hậu trường 20/01/2018 06:21

Nếu như nhiều sao Việt bức xúc khi bị người hâm mộ tố chảnh thì MC Đại Nghĩa lại bình thản giải thích cho fan hiểu.

Là 1 MC, diễn viên đa tài, Đại Nghĩa được nhiều khán giả yêu mến bởi sự hài hước, dí dỏm. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người ngưỡng mộ khi anh thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những người gặp khó khăn. Cũng chính vì vậy mà nhiều người muốn kết bạn trên facebook để theo dõi cuộc sống của MC Đại Nghĩa.

MC Đại Nghĩa phản ứng bất ngờ khi bị người hâm mộ tố chảnh - Ảnh 1
MC Đại Nghĩa được nhiều người quý mến không chỉ ở tài năng và còn vì anh có tấm lòng tốt, thường xuyên giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, có 1 người hâm mộ đã tỏ ra khá bức xúc khi không được MC Đại Nghĩa kết bạn. Thậm chí, người này còn dừng từ khó nghe để nói với nam MC. Đại Nghĩa đã lên tiếng giải thích: "Em à, em nên xem lại cách nói chuyện của mình nhé. Chưa bao giờ anh nói em phải thần tượng anh nhé. Lẽ ra anh đã không cần trả lời với em làm gì vì những lời nói này không đáng để anh nghe. Nhưng anh thấy mặt mũi em cũng sáng sủa, viết câu caption trên facebook cũng có vẻ nhân văn nên anh mới nhắc nhở em như vậy. Hãy sống cho đẹp như những gì em thể hiện. Đừng tạo khẩu nghiệp nữa nhé. Chúc em vui". Tuy nhiên khi cư dân mạng này tiếp tục đấu khẩu thì nam MC đã block.

MC Đại Nghĩa phản ứng bất ngờ khi bị người hâm mộ tố chảnh - Ảnh 2
MC Đại Nghĩa đáp trả khi bị fan nói chảnh.

Anh chia sẻ trên facebook: "Khi yêu thương biến thành thù hận...Các bạn hãy hiểu dùm là facebook của nghệ sĩ luôn full, không add thêm được. Các bạn hãy hiểu dùm là một ngày nhận không biết bao nhiêu tin nhắn nên không phải tin nào cũng có thể trả lời được. Và nếu không yêu thương được thì cũng đừng nói lời cay đắng nhé. Chúc các bạn vui".

MC Đại Nghĩa phản ứng bất ngờ khi bị người hâm mộ tố chảnh - Ảnh 3
Nam MC giải thích về việc không thể add facebook hết được người hâm mộ.
MC Đại Nghĩa phản ứng bất ngờ khi bị người hâm mộ tố chảnh - Ảnh 4
Ở dưới bình luận của facebook MC Đại Nghĩa, nhiều sao Việt như Ốc Thanh Vân,
Vũ Hà, Ngọc Lan, Cindy Thái Tài cũng tỏ ra bức xúc với cư dân mạng này.

Phạm sai lầm tối kỵ này khi làm MC, Trường Giang viết tâm thư xin lỗi

Viết tâm thư dài xin lỗi Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng và khán giả, Trường Giang nhận được sự cảm thông của công chúng.

TIN MỚI NHẤT