Làm lành với vợ đại gia, Bình Minh 'treo thưởng' hậu cho U23 Việt Nam

Hậu trường 27/01/2018 08:28

Bình Minh cho hay dù kết quả của trận chung kết sắp tới có ra sao thì anh vẫn dành quà trị giá 1,5 tỷ đồng để tặng cho U23 Việt Nam.

Sau chiến thắng trong trận bán kết U23 Châu Á của đội tuyển U23 Việt Nam, người dân cả nước cũng như nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã dành nhiều tình cảm cũng như đưa ra không ít phần thưởng, hứa hẹn đội tuyển U23 Việt Nam đoạt cúp vô địch.
Mới đây, nam diễn viên Bình Minh gây sốc khi tuyên bố số tiền anh sẽ trao cho đội tuyển U23 Việt Nam lên tới 1,5 tỷ đồng. Trên trang cá nhân anh chia sẻ: "Thứ 7 này có ai bay qua Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam với Bình Minh không. Nhân dịp này, Bình Minh sẽ đại diện hệ thống trao tặng phần quà trị giá 1,5 tỷ đồng cho đội tuyển U23 VN để các bạn ăn mừng chiến thắng với gia đình và bạn bè tại hệ thống!"

Làm lành với vợ đại gia, Bình Minh 'treo thưởng' hậu cho U23 Việt Nam - Ảnh 1

 Có thể nói, Bình Minh là một người yêu thể thao

Anh còn nhắn nhủ: “Cho dù kết quả trận chung kết có ra sao đi nữa chúng ta vẫn sẽ cùng nhau chúc mừng chiến thắng lịch sử mà các bạn đã tạo ra trong mùa giải này. Nhưng Bình Minh và tất cả người dân Việt Nam tin rằng các bạn sẽ chiến đấu dũng mãnh để tạo 1 dấu ấn trong lịch sử thể thao Việt Nam”.

Bộ trưởng Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến mặc áo đỏ, đeo băng rôn quay video chúc U23 Việt Nam chiến thắng

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar ngày 23/1, số người nhập viện cấp cứu tại Hà Nội tăng đến 150%. Để hạn chế những rủi ro đáng tiếc, Bộ trưởng Bộ Y tế đã kêu gọi toàn dân "Uống vừa phải, đủ vui. Không đua xe phóng nhanh vượt ẩu...".

TIN MỚI NHẤT