Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục bạn gái xinh đẹp

Hậu trường 13/04/2018 06:33

Trên một tờ báo, Đàm Thu Trang tiết lộ, Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục cô.

Chính thức yêu nhau chưa đầy 1 năm nhưng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã khiến dân mạng quan tâm bởi những hình ảnh hẹn hò của hai người.

Ban đầu, cặp đôi chỉ úp mới, "rón rén" chia sẻ hình ảnh mập mờ của hai người. Sau đó chỉ một thời gian, cả hai đã không ngại ngần công khai chuyện yêu. Chưa kể, Cường Đô la và Đàm Thu Trang còn vui vẻ để trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục bạn gái xinh đẹp - Ảnh 1

Được biết, trong quá trình này, Cường Đô la còn về tận quê Đàm Thu Trang ăn Tết, rồi đưa cô đi chơi trong hành trình phượt bằng siêu xe. Cặp đôi "dính nhau như sam" và không ngại thân mật trước đám đông. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, mỹ nhân xứ Lạng chia sẻ, khi yêu đại gia phố núi cô không quan tâm đến những lời đám tiếu và phớt lờ tất cả.

Người đẹp này cho hay cô yêu và chỉ quan tâm đến cảm xúc tự nhiên nhất của người trong cuộc. Nhiều an-ti fan "ném đá" cho rằng Đàm Thu Trang yêu Cường Đô la vì tiền. Nhưng cô chia sẻ, cô không yêu đại gia phố núi vì điều đó. Đàm Thu Trang cho biết cô là mẫu phụ nữ năng động, có tiền và có công việc ổn định vì vậy cô không nhất thiết phải yêu ai đó vì tiền.

Đàm Thu Trang cho hay điều khiến cô bị Cường Đô la chinh phục chính là: "Càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi".

Điều nữa khiến Đàm Thu Trang nể Cường Đô la đó là: "Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy".

Đàm Thu Trang chia sẻ bản thân Cường Đô la có sức hút nên cô yêu. Ngoài ra, chuyện tình cảm của hai người theo mỹ nữ họ Đàm tiết lộ, đó là "cái số". Là một người từng lăn lộn trong làng giải trí cũng trải qua những điều thị phi nên khi yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang không bị áp lực. Người đẹp trải lòng: "Tôi không còn mưu cầu sự nổi tiếng nên cũng không quan tâm lắm đến việc người ta chú ý mình vì điều gì".

Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục bạn gái xinh đẹp - Ảnh 2

Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục bạn gái xinh đẹp - Ảnh 3
Đàm Thu Trang thoải mái khoe ảnh Cường Đô la lên trang cá nhân và sẵn sàng đối mặt với những thị phi.

Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục bạn gái xinh đẹp - Ảnh 4Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục bạn gái xinh đẹp - Ảnh 5

Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục bạn gái xinh đẹp - Ảnh 6
Cặp đôi "dính nhau như sam" và để trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân.
Cường Đô la không dùng tiền để chinh phục bạn gái xinh đẹp - Ảnh 7

Theo Đàm Thu Trang, tiền không phải là sức hút của Cường Đô la.

Loạt ảnh chứng minh Cường Đô la thực sự hạnh phúc bên Đàm Thu Trang

Nhìn những hình ảnh này, fan hâm mộ của cặp đôi tin chắc rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.

TIN MỚI NHẤT