Bức xúc vì Nam Em có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lập tức tỏ thái độ

Hậu trường 21/03/2018 10:55

Nhiều người cho rằng, Cát Phượng ghen với Nam Em vì cô từng thổ lộ rung động với Kiều Minh Tuấn sau khi hợp tác chung dự án phim "798 Mười".

Vài ngày qua, khắp nơi trên mạng xã hội đều đang bàn tán xôn xao chuyện Nam Em thổ lộ từng yêu Trường Giang. Trước thông tin này, không ít sao Việt đã lên tiếng chỉ trích Top 8 Hoa hậu trái đất. Hầu hết, khán giả lẫn người nổi tiếng đều cho rằng Nam Em quá khờ dại và thiếu chín chắn, sai hoàn toàn khi chen chân vào mối tình đẹp giữa Trường Giang - Nhã Phương.

Bức xúc vì Nam Em có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lập tức tỏ thái độ - Ảnh 1
Nam Em nhận nhiều gạch đá khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang - Ảnh: Internet

Mới đây, Cát Phượng cũng đã bày tỏ sự bức xúc trước cách yêu bị cho là dễ dãi của người đẹp sinh năm 1996. Trả lời bình luận của ca sĩ Pha Lê, bà xã Kiều Minh Tuấn cho rằng Nam Em là người sai thì không nên than thở hay trách móc ầm ỉ như vậy.

"Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi nghen. Có nói ra, nói vô gì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?", Cát Phượng viết.

Bức xúc vì Nam Em có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lập tức tỏ thái độ - Ảnh 2
Cát Phượng không hài lòng với cách xử sự của Nam Em - Ảnh: FBNV

Không ít người cho rằng, Cát Phượng vẫn còn ghim trong lòng chuyện Nam Em từng thổ lộ rung động với Kiều Minh Tuấn. Hồi cuối tháng 1, tại lễ ra mắt phim 798 Mười, Nam Em khẳng định cô có những cảm xúc khó tả khi quay những cảnh tình tứ với ông xã Cát Phượng. Người đẹp Sài thành thậm chí còn thao thức, mất ngủ nhiều đêm liền vì bạn diễn. 

Bức xúc vì Nam Em có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lập tức tỏ thái độ - Ảnh 3
Cát Phượng rất ủng hộ chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương - Ảnh: FBNV
Bức xúc vì Nam Em có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lập tức tỏ thái độ - Ảnh 4
Nam Em rung động trước vẻ điển trai, lịch lãm của Kiều Minh Tuấn - Ảnh: Internet

Cát Phượng khiến fan lo lắng với tâm sự ẩn ý: 'Mong đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau'

Dù đăng tải những hình ảnh xinh tươi bên chồng trẻ Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng vẫn khiến fan hoang mang với những dòng tâm sự buồn.

TIN MỚI NHẤT