Bố ruột Nhã Phương tiết lộ điều bất ngờ về Trường Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng!

Hậu trường 23/11/2017 05:43

Khi đươc hỏi về tửu lượng của Trường Giang, bố Nhã Phương đã hé lộ khả năng uống của 'con rể tương lai'.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Mọi thông tin về cặp đôi luôn được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây, bố Nhã Phương đã chia sẻ ảnh đi nhậu cùng Trường Giang và một số người khác trên trang cá nhân. Khi được hỏi Trường Giang uống được mấy chai bia, bố Nhã Phương trả lời rằng “cũng tùy”. Có lẽ bố vợ tương lai chấm tửu lượng của Trường Giang khá tốt.

Bố ruột Nhã Phương tiết lộ điều bất ngờ về Trường Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng! - Ảnh 1

Bình luận của bố Nhã Phương.
Bình luận của bố Nhã Phương.

Trước đó, trong dịp sinh nhật tròn 27 tuổi của Nhã Phương vào tháng 5 vừa qua, để chúc mừng bạn gái thêm tuổi mới, Trường Giang chủ động thu xếp công việc, đưa gia đình Nhã Phương đến Phú Quốc du lịch. Một số hình ảnh trong chuyến đi ngắn ngày này được mẹ nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ.

Người thân tiết lộ Nhã Phương và Trường Giang nhận được sự yêu quý của hai bên gia đình. Mỗi lần cha mẹ Nhã Phương đến TP.HCM thăm con, nam danh hài đều mời hai bác đến cửa hàng của anh. Mẹ Nhã Phương đặc biệt thích sự hài hước và chín chắn của danh hài.

Bố ruột Nhã Phương tiết lộ điều bất ngờ về Trường Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng! - Ảnh 3

Được biết, gia đình Nhã Phương coi Trường Giang như thành viên trong nhà.
Được biết, gia đình Nhã Phương coi Trường Giang như thành viên trong nhà.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Trong chia sẻ với báo chí hồi tháng 8, Trường Giang cho biết, trước giờ, anh ít khi nào lên báo giải thích về những ồn ào xung quanh mình nhưng phía gia đình Nhã Phương đọc báo và luôn tin đó là sự thật. Do đó, Trường Giang phải giải thích để bố mẹ và người lớn trong gia đình Phương không buồn lòng.
"Tôi khẳng định Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Khi nắm tay cô ấy, tôi cũng cảm thấy mặc kệ mọi thứ xung quanh. Do đó, không bao giờ có chuyện tôi buông tay Nhã Phương" - anh quả quyết. 

Nhã Phương bất ngờ thừa nhận tuổi thanh xuân của cô không phải là bạn trai Trường Giang?

Nhã Phương chia sẻ: 'Nói chính xác là dùng cho phim ảnh nhiều hơn. Thanh xuân mỗi ngày cứ trôi đi mà, đâu thể nào giữ mãi được đâu. Miễn mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ là được'.

TIN MỚI NHẤT