Tưởng vớ cô người yêu ngoan hiền, tôi đâu ngờ được sự thật đằng sau vỏ bọc ấy

Tâm sự gia đình 25/04/2017 14:08

Cái dáng vẻ, điệu bộ lúc nào cũng ngoan ngoãn của cô ấy càng làm tôi thấy sợ khi phát hiện ra quá khứ bất hảo từng bỏ nhà đi bụi của cô ấy.

Tôi dám chắc không chỉ tôi mà tất cả những người từng tiếp xúc với cô ấy đều phải thừa nhận rằng bạn gái tôi có vẻ rất ngoan ngoãn, thùy mị. Và nếu như tôi không vô tình phát hiện ra bí mật đó thì đến giờ chắc tôi vẫn cứ tin mình may mắn yêu được gái nhà lành.

Thực ra tính đến giờ chúng tôi cũng mới yêu nhau được gần 1 năm. Dường như quãng thời gian đó là chưa đủ để tôi hiểu hết về bạn gái mình. Cô ấy sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường. Bố mẹ cô ấy làm nghề kinh doanh nhỏ. Qua tiếp xúc tôi thấy có vẻ như bố mẹ cô ấy rất chiều con gái. Dường như đây cũng là lí do cho sự hư hỏng của cô bạn gái mà tôi từng có ý định lấy làm vợ.

Tưởng vớ cô người yêu ngoan hiền, tôi đâu ngờ được sự thật đằng sau vỏ bọc ấy - Ảnh 1
Nếu như tôi không vô tình phát hiện ra bí mật đó thì đến giờ chắc tôi vẫn cứ tin mình may mắn yêu được gái nhà lành. (Ảnh minh họa)

Nhắc lại về lí do chúng tôi quen nhau là từ khi cô ấy còn là sinh viên tới cơ quan tôi thực tập. Lúc đó thấy cô ấy xinh xắn nên tôi đã chủ động theo đuổi và tán tỉnh. Cho đến giờ chúng tôi cũng đã yêu nhau được gần 1 năm.

Lúc nào cô ấy cũng diễn trước mặt tôi, bố mẹ và người thân của tôi, rằng mình là một cô gái ngoan ngoãn. Thậm chí cô ấy còn hay chê bai những cô gái quanh mình. Nào là cô này hư hỏng, cô kia chơi bời. Chính vì vậy tôi lại càng nghĩ cô ấy tử tế và ngoan ngoãn. Tôi đâu có ngờ đằng sau đó là một lối sống chơi bời, đua đòi

Tôi biết sự thật về cô ấy rất tình cờ. Chẳng là có một hôm tôi vô tình găp lại người bạn cũ. Nhà cậu ấy ở ngay gần nhà bạn gái tôi. Cậu ấy không hề biết người yêu tôi là cô ấy. Hôm đấy tôi đến nhà bạn gái chơi, vừa đi đến đầu ngõ thì gặp bạn. Hai đứa vào quán uống nước. Đúng lúc đó bạn gái tôi đi qua, cậu ấy nhìn thấy liền hất hàm nói: "Cậu thấy em kia xinh không?". 

Nhận ra bạn gái mình nhưng tôi không nói sự thật mà chỉ tủm tỉm cười. Bạn tôi lại tiếp tục nói: "Ngày xưa tôi định tán em này đấy, vì ngay gần nhà mà. Nhưng rồi tôi sợ lại rước giặc cái về làm vợ. Trông thì có vẻ ngoan hiền thế thôi chứ cũng rách giời rơi xuống. Nhìn vậy mà cô ta cũng bỏ nhà đi bụi suốt. Bây giờ yêu đương con gái phải tìm hiểu kĩ không thì mắc bẫy đấy cậu ạ".

Tưởng vớ cô người yêu ngoan hiền, tôi đâu ngờ được sự thật đằng sau vỏ bọc ấy - Ảnh 2
Tôi luôn nghĩ cô ấy tử tế và ngoan ngoãn. Tôi đâu có ngờ đằng sau đó là một lối sống chơi bời, đua đòi. - Ảnh minh họa

Câu chuyện cứ dài thêm nữa. Nghe cậu ấy nói thì hồi trước cứ độ vài tháng là cô ấy lại theo trai một lần. Nhất là khi bố mẹ có gì khiến cô ấy không hài lòng là cô ấy lại lấy trộm một khoản tiền rồi bỏ nhà đi cả tháng trời. Mẹ cô ấy lại khóc mếu bỏ làm bỏ ăn đi tìm con. Cả khu phố này cứ nhắc đến cô ấy là người ta lại lắc đầu ngán ngẩm. Nghe đâu chỉ hơn 1 năm nay mới thấy yên ổn, cam phận đi làm chứ trước đấy thật khó lòng mà hình dung được cuộc sống trác táng của cô nàng.

Kể từ hôm đó, khi đã biết rõ sự thật cứ mỗi lần nghe cô ấy dạ dạ, vâng vâng, ngoan ngoãn là tôi lại rùng mình vì sự giả tạo ấy. Đã hơn 1 tháng nay, tôi quyết tâm dứt khỏi cô nàng hư hỏng này. Tôi nói lời chia tay rồi thay số điện thoại, tìm mọi cách phũ phàng để dứt tình. Mặc dù thấy cô ấy đau khổ, vật vã tìm tôi nhưng tôi cũng kiên quyết không muốn gắn bó dài lâu với cô gái có quá khứ như thế. Thật may tôi phát hiện ra sớm nếu không có lẽ đã mắc bẫy cô ta rồi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT