Trang Phi bật mí bí quyết để có thân hình nóng bỏng

Giải trí 08/10/2015 10:52

Cô gái này sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình nóng bỏng. Trang Phi may mắn nhận được sự hỗ trợ và động viên từ gia đình khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Đây cũng là động lực giúp cô vượt qua những khó khăn trong công việc.

Phi Huyền Trang (Trang Phi) là nữ diễn viên trẻ được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình: Không thể ngừng yêu, Săn vàng, Mắt lụa,… Trang Phi tốt nghiệp ĐH Hải Phòng và hiện đang theo đuổi nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp.

 

Cô gái này sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình nóng bỏng. Trang Phi may mắn nhận được sự hỗ trợ và động viên từ gia đình khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Đây cũng là động lực giúp cô vượt qua những khó khăn trong công việc. Những vai cô nàng từng diễn xuất thuộc tuyến nhân vật nhẹ nhàng, đáng yêu. Sắp tới đây, Trang Phi dự định thử sức ở nhiều vai diễn cá tính với nội tâm và tâm lý phức tạp hơn. Ngoài khả năng diễn xuất, Trang Phi còn có tài lẻ nấu ăn. Theo chia sẻ thì trong các buổi họp mặt bạn bè, cô bạn được giao trọng trách bếp trưởng mà chưa thấy ai than phiền. Gương mặt biểu cảm cùng đường cong hoàn hảo của cô nàng khiến bộ ảnh để lại ấn tượng tốt đối với người xem. 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bác ruột là đạo diễn Lê Cung Bắc, Trang Phi may mắn được thừa hưởng “máu” diễn xuất từ khi còn bé. Cô bạn mê mệt, quên ăn quên ngủ vì những bộ phim được phát trên truyền hình, có khi vì mải xem mà quên cả giờ ăn cơm.

 

Vì còn bé nên Trang Phi chưa định hình được đam mê của mình, chỉ biết rằng, cô vẫn luôn thơ thẩn nghĩ về các vai diễn từng xem qua, có khi còn một mình diễn lại cho giống với những gì đã phát trên truyền hình.

 

Vào đại học cũng là lúc Trang Phi nuôi ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Cô nàng bắt đầu tìm kiếm cơ hội thử sức ở những MV ca nhạc, tham gia casting những vai diễn nhỏ trong phim truyền hình.

“Sự nghiệp của mình bắt đầu từ việc tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc của Khắc Việt hay nhóm The Men và một số vai nhỏ trong phim truyền hình. Không biết từ bao giờ, ánh đèn, máy quay, những âm thanh nơi phim trường ăn vào máu mình và chảy cùng nhịp đập khiến cho điện ảnh với mình bây giờ không còn là cuộc dạo chơi mà đó là cuộc sống, là hơi thở, là cống hiến hết mình cho mỗi nhân vật mình thể hiện” - Trang Phi chia sẻ.

Để có được thành công như hiện tại, Trang Phi cho rằng cô đã rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ, động viên từ phía gia đình. Những lúc cô bạn không thể thu xếp thời gian hợp lý giữa việc học và việc tham gia diễn xuất thì cũng là lúc cô nhận được sự tư vấn tận tình từ những người thân. Với Trang Phi thì đây là động lực lớn nhất giúp cô tự tin và vững vàng hơn khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật lắm chông gai.

Nàng diễn viên cũng được ngưỡng mộ bởi thân hình nóng bỏng, cùng xem bí quyết của Trang Phi:“Sáng: ăn bình thường, ăn những gì mình thích. Trưa: không ăn tinh bột và đồ ngọt. Tối: ăn hoa quả và uống sữa không đường”.

Nàng diễn viên đã phải rất quyết tâm và kiên trì để có được vóc dáng như hiện tại. "Mình rất hiểu con gái, thấu hiểu được nỗi khổ tâm của họ. Vì thế, mình muốn chia sẻ cách làm đẹp và muốn giúp mọi người có một cách nhìn về sức khoẻ và làm đẹp đúng đắn hơn, hiệu quả hơn, bắt kịp với xu hướng làm đẹp của thế giới".

 

Để có được làn da bóng mịn, căng đầy như hiện tại, Trang Phi rất ưu ái kem dưỡng ẩm toàn thân. Cô cho biết “Mình không thích chăm sóc da mặt tại spa, nói chung là không động gì nhiều đến da. Trang cũng không sử dụng kem tẩy tế bào chết hay những thứ đại loại như thế. Với mình, chỉ cơ bản là đủ. Chỉ cần nhiều đến mặt nạ dưỡng ẩm”. Nàng diễn viên trẻ thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày từ 3 đến 4 lần vào buổi sáng, buổi tối và sau mỗi lần tắm. Trang Phi còn chia sẻ “Để chuẩn bị cho một sự kiện vào buổi tối thì nhất thiết phải đắp mặt nạ lúc sáng”.

 

Một sự lựa chọn khác của cô là lựa chọn cardio exercise ( tập sức bền) và các bài tập yoga giúp xóa tan mỡ bụng để có sức khỏe tốt, giữ dáng và đem lại sự dẻo dai cho sức khỏe.

Quang trọng, bí quyết để tràn đầy sức sống là luôn sống vui vẻ, lạc quan và yêu đời. Với Trang Phi, cuộc sống là sự cân bằng giữa thể xác, tinh thần và tâm hồn. Người đẹp chia sẻ “Sau mỗi ngày trong hành trình cuộc sống, tôi càng nhận rõ chân lý đó. Khi cuộc sống cân bằng là lúc bạn cảm thấy hạnh phúc và thăng hoa với mọi thứ. Hãy để mình ở gần những người mang lại cho bạn nụ cười”. Hiện tại, Trang vẫn đang không ngừng cố gắng luyện tập để có thân hình cân đối hơn nữa để có vóc dáng khỏe mạnh. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT