Ngọc Trinh trích dẫn châm ngôn Ấn Độ nhưng quên không ghi nguồn

Giải trí 03/02/2017 07:35

Ngọc Trinh tái xuất showbiz, đăng tải status triết lý khiến fan tưởng nhầm sau khi thất tình cô đã trở thành... nhà thông thái.

Mới đây, sau một thời gian im hơi lặng tiếng sau khi cuộc tình với người tình già Hoàng Kiều đổ vỡ, Ngọc Trinh đã chính thức quay trở lại showbiz. Ngay lập tức cô đã đăng tải những hình ảnh nhí nhảnh của mình kèm với bình luận là "Bốn qui tắc tâm linh" của người Ấn Độ.

Theo đó, quy tắc đầu tiên là “Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp”. Quy tắc thứ hai là “Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra”. Quy tắc thứ ba là “Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm”. Và quy tắc cuối cùng chính là: “Những gì đã qua, cho qua”. Đây là những qui tắc sống hết sức vô vi của người Ấn Độ.

Ngọc Trinh trích dẫn châm ngôn Ấn Độ nhưng quên không ghi nguồn - Ảnh 1 Ngọc Trinh trích dẫn châm ngôn Ấn Độ nhưng quên không ghi nguồn - Ảnh 2

ngoc trinh trich dan cham ngon an do nhung quen khong ghi nguon hinh anh 1
Tấm ảnh Ngọc Trinh đang kèm status của mình

Có vẻ thay vì khóc lóc, khổ đau vì tan vỡ một cuộc tình chóng vánh, Ngọc Trinh đã chọn lựa cho mình một con đường sáng, đó là tìm hiểu những triết lý cuộc sống. Có thể thấy, dù bị tổn thương nhưng Ngọc Trinh tỏ ra cao thượng hơn tỷ phú Hoàng Kiều khi sẵn sàng bỏ qua hết mọi chuyện để tiếp tục sống bình thường.

Chỉ có điều phần trích dẫn châm ngôn này của Ngọc Trinh lại quên không ghi nguồn khiến cho nhiều fan nhầm tưởng sau khi thất tình, cô bỗng trở thành nhà thông thái, tự đúc rút ra những điều để người khác học theo. Facebooker L.L bình luận: "Ngọc Trinh càng ngày càng chín chắn, những điều cô ấy viết ra có thể làm bài học chung cho nhiều người". Tất nhiên, vì Ngọc Trinh trích dẫn không ghi nguồn nên fan này đã nhầm tưởng đây là những điều do chính người đẹp viết ra.  

Có khá nhiều bình luận trái chiều trong status của Ngọc Trinh, tuy nhiên đa phần là những bình luận tích cực nhằm động viên Ngọc Trinh sớm vượt qua được cú sốc này.

"Dù gì cũng chúc mừng em! Trong cuộc sống chuyện gì cũng có thể xảy ra. Điều quan trọng là mình phải mạnh mẽ bước tiếp. Vấp ngã, sai lầm , đau khổ ai cũng phải trải qua .. hãy mạnh mẽ đối diện , khi tất cả lắng xuống.. cũng như dư luận.. thì em sẽ vẫn là em, tỏa sáng và vẫn hot như ngày nào". Bạn Annie Do động viên Ngọc Trinh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT