Ngắm vẻ đẹp tinh nghịch của mỹ nhân xứ Đài

Giải trí 29/02/2016 13:41

Không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm, Tô Yến Bái còn có nụ cười vô cùng duyên dáng pha lẫn chút tinh nghịch làm bao khán giả phải ngất ngây.

Diễn viên Tô Yến Bái hiện là một nữ diễn viên trẻ được nhiều khán giả biết đến bởi cô thường xuyên có mặt trong các bộ phim truyền hình Đài Loan. Nữ diễn viên sinh năm 1989 bắt đầu con đường diễn xuất chuyên nghiệp khi hợp tác với Công ty Phoenix Entertainment Corp. Bằng những đam mê và cố gắng không ngừng cùng với tài năng diễn xuất thiên bẩm, cô đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ sau khi tham gia nhiều bộ phim như: “Gia đình phong thủy”, “Tình yêu sẽ giữ chúng ta lại bên nhau”, “Cha và con”, “Yêu không hối tiếc”…

Ngắm vẻ đẹp tinh nghịch của mỹ nhân xứ Đài - Ảnh 1

Ngoài tài năng diễn xuất, cô nàng Bạch Dương này còn hát hay, múa giỏi, đặc biệt là cô còn biết đàn guitar. Hoạt động nghệ thuật từ năm 19 tuổi, đến nay tuổi nghề của cô đã là 8 năm. Với chiều cao 1,63m và cân nặng 47kg, Tô Yến Bái vô cùng gợi cảm trong các bộ bikini nóng bỏng. Chính vì điều này mà những hình ảnh quyến rũ của cô nàng luôn thu hút sự quan tâm của fans hâm mộ.

Mới đây Tô Yến Bái còn gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi ngoài hình ảnh một cô gái dễ thương với nụ cười có hai lúm đồng tiền, trong bộ phim “Của hồi môn” Tô Yến Bái còn có một phân đoạn nhảy múa như một vũ công thực thụ khi cô khoác lên bộ áo lông gợi cảm và cực kỳ quyến rũ. Được biết, trong “Của hồi môn” Tô Yến Bái vào vai Lâm Huệ Như- cô gái 25 tuổi rất được cha là Khải Minh yêu thương. Huệ Như tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn, cô có mối tình đẹp với Hồng Gia Xương do nam diễn viên Lâm Tắc Hy đảm nhận, tuy nhiên, vì hai gia đình vốn không ưa gì nhau nên chuyện tình của cả hai cũng gặp không ít trắc trở.

Cùng gặp lại cô nàng đáng yêu Tô Yến Bái cùng những diễn viên gạo cội xứ Đài trong “Của hồi môn”, bộ phim đang được phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên kênh TodayTV.

Ngắm vẻ đẹp tinh nghịch của mỹ nhân xứ Đài - Ảnh 2

Ngắm vẻ đẹp tinh nghịch của mỹ nhân xứ Đài - Ảnh 3

Ngắm vẻ đẹp tinh nghịch của mỹ nhân xứ Đài - Ảnh 4

Ngắm vẻ đẹp tinh nghịch của mỹ nhân xứ Đài - Ảnh 5

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT