Maya những ồn ào chuyện tình cảm chưa có hồi kết

Giải trí 15/10/2015 16:46

Mới đây, nữ ca sĩ Maya đã chính thức “khoe” con gái đầu lòng của mình trước truyền thông trong nước. Sau hàng loạt những scandal tai tiếng liên quan đến chuyện tình cảm, khiến nhiều người đặt nghi vấn về cha đẻ thực sự của con gái Maya.

 Nữ ca sĩ Maya tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại TP. Hà Nội. Cô bước vào show¬biz trong vai trò người mẫu, sau đó chuyển sang lĩnh vực ca hát. Cô từng được nhạc sĩ Huy Tuấn, Hà Dũng nâng đỡ và thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Ngoài vai trò ca sĩ, Maya còn ghi dấu với một số vai diễn trong các phim điện ảnh “Scandal - Bí mật thảm đỏ”, “Cô dâu đại chiến 2” của đạo diễn Victor Vũ... Sau cuộc tình đầy ồn ào với nhạc sĩ Hà Dũng trong thời gian mới chập chững bước chân vào lĩnh vực ca hát, nữ ca sĩ trở nên kín tiếng và ít hé lộ về đời tư trên mặt báo. Thế nhưng, chuyện tình cảm vẫn không thôi “bủa vây” nữ ca sĩ này.

Con gái Maya tên thân mật là Bồ Câu

Con gái Maya có tên gọi thân mật là Bồ Câu, sinh ra tại Mỹ cuối tháng 1 vừa qua.

Nữ ca sĩ cho biết, ngay từ khi mang thai, cô đã nghĩ ra cái tên này để đặt cho con. Cô mong, đứa con đầu lòng được sống trong hòa bình và đi khắp nơi như chính hình tượng của loài chim này. Nữ ca sĩ này chia sẻ: “Lần đầu làm mẹ, tôi khá vất vả khi một mình chăm con. Nhưng nhìn thấy con ngoan và đáng yêu là tôi vượt qua được mọi khó khăn”.

Kể từ khi có “tin vui”, Maya luôn giấu kín vì muốn tận hưởng cảm giác làm mẹ mà không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời đồn xung quanh. Ngay từ cuối tháng 4.2014, Maya dừng hoạt động nghệ thuật vì mang bầu. Trong thời gian mang thai, cô được bạn thân là người mẫu Thái Hà và mẹ ruột chăm sóc.

Sau khi sinh, cô tự mình chăm con tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết, con gái cô rất nhanh nhảu, chưa đầy 3 tháng đã biết hóng chuyện và thích nghe nhạc. Cô không tiết lộ về bố đứa trẻ và chọn cách sống của bà mẹ đơn thân. Hiện Maya đang tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Cô dự định đi hát ở Mỹ một thời gian. Đợi con gái cứng cáp hơn, cô sẽ về Việt Nam hoạt động trở lại.

Bố của đứa bé là ai?

Còn nhớ, vào thời điểm khi truyền thông trong nước đang rộ lên thông tin Maya mang bầu con đầu lòng, thì cũng là thời điểm Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung đã lên trang cá nhân của mình để phát ngôn bóng gió về việc nữ ca sĩ này “giật chồng” của một người đàn bà đang có 2 con nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng viết: “Với xã hội bây giờ... thật sự thì làm vợ chồng là dễ bỏ nhau nhất... Còn làm tình nhân thì ai chả thích chứ. Lựa chọn sai lầm, hay cố ý thì nặng nghiệp thôi! Khổ cho một người vợ, người mẹ của 2 đứa con... vợ mất chồng, con mất cha... chỉ vì những người thích lấy chồng người khác về làm chồng mình!”.

Sau chia sẻ này của Thu Phượng thì mọi ý kiến chỉ trích đều dồn về phía Maya. Nhưng đáp lại dư luận vẫn chỉ là sự im lặng từ phía nữ ca sĩ này. Trong khi đó, bạn thân của Maya là người mẫu Thái Hà lại lên tiếng khẳng định: “Thông tin trên hoàn toàn không chính xác, chắc chắn không có chuyện Maya cướp chồng”. Người mẫu Thái Hà cũng khẳng định, Maya đã đi nước ngoài du lịch và nghỉ ngơi để “dưỡng thai”.

Sau thông tin “cướp chồng” thì một số nguồn tin trong showbiz lại khẳng định, cha đẻ của đứa con gái đầu lòng của Maya là một đại gia dầu khí, chứ không phải là chàng MC đào hoa Thành Trung. Theo đó, Maya đã có tình cảm với đại gia K. đã 3 năm nay. Đại gia này rất si mê cô và tuyên bố sẽ ly hôn với người vợ hiện tại của mình để về chung sống hợp pháp với cô ca sĩ xinh đẹp này. Và giữa 2 người sẽ sớm có một lễ cưới hoành tráng sau khi đại gia K. giải quyết xong các thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, đâu là sự thật đằng sau những nguồn thông tin trên vẫn còn là một ẩn số mà có lẽ chỉ có người trong cuộc mới tường tận.

Xem thêm:

Phu nu va gia dinh

Phu nu

Đời sống

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT